Đội nữ Việt Nam hướng đến kết quả tốt ở trận ra quân

Tối 21-1, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra sân thi đấu trận mở màn VCK Asian Cup nữ 2022 gặp đội Hàn Quốc. Tại buổi họp báo trực tuyến trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung và thủ quân Huỳnh Như đã hạ quyết tâm giành kết quả tốt nhất.. 

HLV Mai Đức Chung và thủ quân Huỳnh Như tại buổi họp báo. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
HLV Mai Đức Chung và thủ quân Huỳnh Như tại buổi họp báo. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

HLV Mai Đức Chung cho biết ông và toàn đội rất vui khi một lần nữa được góp mặt tại VCK Cúp bóng đá nữ châu Á 2022, đồng thời gửi lời cảm ơn Ban tổ chức nước chủ nhà Ấn Độ đã đón tiếp đội tuyển nữ Việt Nam nồng nhiệt.

“Đội tuyển Nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu với những đối thủ rất mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar. Đây là một điều không may cho chúng tôi, nhưng là một người làm chuyên môn có kinh nghiệm với bóng đá nữ trong nhiều năm, tôi cùng các thành viên đội tuyển sẽ cố gắng duy trì quyết tâm cao", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Đội nữ Việt Nam hướng đến kết quả tốt ở trận ra quân ảnh 1 VFF đã tăng cường thêm Cán bộ để hỗ trợ đội tuyển trong giai đoạn khó khăn hiện nay

Liên quan đến nhóm 14 cầu thủ sang Ấn Độ vào buổi sáng cùng ngày, ông Chung cho biết thêm: "Hiện tại tôi chưa nhận được kết quả xét nghiệm của 14 cầu thủ và các cầu thủ cũng đã có 10 ngày không được ra sân tập luyện. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng tại Tajikistan với ý chí và tinh thần đoàn kết. Muốn vượt qua vòng chung kết, chúng tôi phải có ý chí kiên cường cộng với yếu tố chuyên môn. 

 Với sự tạo điều kiện của VFF, chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt thời gian vừa qua, với chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, nhưng rất không may khi toàn đội bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là tình huống bất khả kháng… Dù khó khăn nhưng chúng tôi xác định sẽ thi đấu hết khả năng. Qua đây, tôi cũng mong muốn ban tổ chức sẽ tạo mọi điều kiện cho đội tuyển Nữ Việt Nam để chúng tôi có thể vào sân thi đấu chính thức, đảm bảo tham dự giải thành công”. 

Đội nữ Việt Nam hướng đến kết quả tốt ở trận ra quân ảnh 2 Thủ quân Huỳnh Như 

 Cùng tham dự họp báo, đội trưởng Huỳnh Như cho biết toàn đội hướng đến mục tiêu đi dự World Cup 2023 qua chia sẻ: "Chúng tôi đến đây với quyết tâm giành vé tham dự World Cup, vì vậy toàn đội sẽ cố gắng hết sức khi ra sân thi đấu và hy vọng sẽ thực hiện được. So với những khó khăn mà đội chúng tôi đã gặp trong thời gian vừa qua, những đối thủ phía trước tuy rất mạnh nhưng không vì thế toàn đội nản chí. Chỉ cần chúng tôi có đủ người ra sân thi đấu trong ba trận kế tiếp, chúng tôi sẽ làm hết sức mình, thi đấu bằng tất cả khả năng, cống hiến những trận cầu đẹp cho người hâm mộ Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục