Đội nữ U18 Việt Nam thắng trận thứ 2 tại giải Đông Nam Á

Tại lượt trận thứ 2 giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022, đội tuyển U18 nữ Việt Nam đã tiếp tục có 3 điểm với chiến thắng 2-1 trước chủ nhà U18 Indonesia.

Các cầu thủ U18 nữ Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp
Các cầu thủ U18 nữ Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Các cầu thủ Việt Nam chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu của trận đấu. Tuy nhiên, những pha tấn công của các cô gái Việt Nam không thể vượt qua hàng thủ của đội tuyển Indonesia.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, U18 nữ Việt Nam bất ngờ để thủng lưới bởi sút xa ngoài vòng cấm của Marsela Awi ở phút 38.

Bị dẫn trước, các học trò của HLV Akira Ijiri vẫn bình tĩnh và giữ vững lối chơi. Điều này đã giúp đội tuyển nữ U18 Việt Nam có được bàn gỡ hoà ở phút 45+2’. Từ quả đá phạt góc, Minh Chuyên dứt điểm ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà.

Đội nữ U18 Việt Nam thắng trận thứ 2 tại giải Đông Nam Á ảnh 1 Bị dẫn bàn trước, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã ngược dòng thành công khi thắng lại 2-1
Sang hiệp 2, U18 nữ Việt Nam tiếp tục nắm thế chủ động, tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 73, các cô gái Việt Nam có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Vẫn từ một quả đá phạt góc, Như Quỳnh tung cú sút chính xác đem về chiến thắng thứ 2 cho đoàn quân của HLV Akira Ijiri.

Ở trận đấu trước đó của lượt trận thứ ba, U18 nữ Thái Lan vượt qua U18 nữ Singapore với tỷ số 6-0.

Tin cùng chuyên mục