Đội nữ TPHCM II bất phân thắng bại cùng Hà Nội II

Trận đấu sớm của vòng 12 giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2022 diễn ra vào chiều 25-10 giữa hai đội TPHCM II và Hà Nội II đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hồng Hải tại giải năm nay.

Đội nữ TPHCM II kịp giành điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay
Đội nữ TPHCM II kịp giành điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay

Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Mỹ Thương được ví như “bàn thắng vàng” bởi nó giúp TPHCM II mang về 1 điểm trước Hà Nội II. Đây cũng là điểm số đầu tiên của đội bóng này tại giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2022. Đáng chú ý là cả hai đội vốn sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, như là tuyến dự phòng cho các đàn chị nên không bất ngờ khi đôi bên họ thường xuyên tranh chấp ở khu vực cuối bảng.

Ở trận đấu lượt đi, TPHCM II đã để thua đối thủ của mình với tỉ số 0-1.Ở trận đấu lượt về này, họ đặt quyết tâm rất lớn để có thể trả món nợ này. Tuy nhập cuộc tốt hơn với nhiều tình huống tấn công được tạo ra nhưng những cú sút của đại diện miền Nam trong hiệp 1 lại không được chuẩn xác. Trong khi đó, hàng thủ của họ lại mất tập trung và chỉ có thể chống đỡ được 38 phút. Từ quả phạt góc bên cánh phải của Nguyễn Thị Thủy ở phút 38, Nguyễn Thị Thơm mạnh mẽ bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Hà Nội II.

Bước sang hiệp 2, TPHCM II nỗ lực đẩy cao đội hình với tâm thế được ăn cả ngã về không. Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chặt chẽ Hà Nội II, đội bóng áo đỏ chưa thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong 90 phút thi đấu chính thức. Phải đến phút bù giờ cuối cùng, hậu vệ cánh phải Mỹ Thương bất ngờ xâm nhập vòng cấm để đánh bại thủ môn của đối phương trong thế đối mặt, ấn định tỉ số hòa 1-1 cho TPHCM II.

Tin cùng chuyên mục