Đội nữ TPHCM I tặng quà sinh nhật ý nghĩa cho HLV Kim Chi

Các cô gái ở đội TPHCM I đã có quà tặng ý nghĩa đến HLV Đoàn Thị Kim Chi bằng chiến thắng trước Than KSVN, qua đó giành ngôi đầu bảng B để vào bán kết giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021.

Huỳnh Như cùng TPHCM I giành ngôi đầu bảng B. Ảnh: MINH HOÀNG
Huỳnh Như cùng TPHCM I giành ngôi đầu bảng B. Ảnh: MINH HOÀNG

Trước trận đấu này, cục diện của bảng B đã sớm ngã ngũ khi cả hai đội TPHCM I và Than KSVN cùng có 3 điểm sau chiến thắng trước Hà Nội II. Đội Than KSVN tạm dẫn đầu bảng do có hiệu số tốt hơn, thế nên chỉ cần hòa thì Nguyễn Thị Vạn và các đồng đội sẽ lấy vé đầu bảng.

Với thực lực mạnh hơn, TPHCM I đã sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận. Nhiều pha sóng gió được tạo ra trước khung thành đối phương nhưng các chân sút TPHCM I không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, Than KSVN thi đấu khởi sắc hơn hẳn dựa vào sức trẻ của các trụ cột. Hiệp đấu này Than KSVN cũng tạo được 1 sơ cơ hội nhưng Thu Xuân hay Nguyễn Thị Vạn không tận dụng thành công. Thế trận cân bằng và những tưởng đôi bên sẽ chia điểm thì bất ngờ đội TPHCM I đã phá vỡ thế bế tắc vào phút 89 với bàn thắng quý giá của Thùy Trang.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận này đã giúp TPHCM I giành ngôi đầu bảng với 6 điểm, theo sau là Than KSVN 3 điểm. Đội Hà Nội II xếp cuối bảng khi không có điểm nào.

Trước đó vào ngày 28-4, bảng A cũng kết thúc vòng loại với ngôi nhất bảng thuộc về Hà Nội I sau trận hòa 1-1 với đội PP.Hà Nam. Với kết quả trên, đội TPHCM I sẽ gặp PP.Hà Nam ở trận bán kết vào ngày 4-5, trước đó 1 ngày là trận bán kết 1 diễn ra giữa Hà Nội I và Than KSVN.

Đây sẽ là 2 trận đấu cân sức bởi tất cả vốn không lạ gì nhau khi đang là 4 đội mạnh nhất trên bản đồ bóng đá nữ Việt Nam hiện nay.

Tin cùng chuyên mục