Đội Long An hội quân

Chiều 20-4, đội Long An đã hội quân trở lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19. Thầy trò đội bóng này sẽ có hơn 3 tuần để chuẩn bị đá trận mở màn mùa bóng 2020 ở mặt trận Cúp Quốc gia.

Đội Long An ở buổi tập chiều 20-4. Ảnh: Anh Tuấn
Đội Long An ở buổi tập chiều 20-4. Ảnh: Anh Tuấn

Ở ngày đầu tập trung đội không có được lực lượng đầy đủ nhất khi vắng 3 cầu thủ là Trần Hoài Nam, Nguyễn Duy Thắng và Đoàn Hải Quân do chưa có phương tiện để di chuyển về Tân An hội quân cùng đội.

Huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Sang cho biết: “Sau khi Long An được xếp vào nhóm các tỉnh có nguy cơ thấp về dịch Covid-19, chúng tôi quyết định tập trung các cầu thủ để luyện tập, duy trì thể lực, chuẩn bị tốt nhất chờ ngày các giải đấu chính thức khởi tranh”.

Ông Sang cho biết thêm toàn đội đã chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19, ông nói: “Mặc dù tỉnh Long An thuộc nhóm có nguy cơ thấp nhưng toàn đội không chủ quan với công tác phòng, chống dịch. Các cầu thủ khi tập trung trở lại đều được kiểm tra thân nhiệt, khử trùng cũng như thực hiện vệ sinh phòng dịch theo đúng quy định”.

Đội Long An hội quân ảnh 1 HLV Quang Sang cùng trợ lý Văn Giàu và các cầu thủ trên sân tập.
Mùa bóng 2020 sẽ trở lại vào ngày 15-5 với các trận đầu tiên của vòng 1 Cúp Quốc gia 2020, đội Long An sẽ phải thi đấu trên sân khách gặp đội An Giang. HLV Ngô Quang Sang cho biết thêm: “Lực lượng đội Long An mùa này đa số gồm nhiều cầu thủ trẻ , trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, có 6 cầu thủ đội hạng nhì Long An đôn lên. Ngoài ra chúng tôi tăng cường 5 cầu thủ mới gồm: Nguyễn Văn Nhuần (Khoá 1 PVF, năm 2019 thi đấu cho Huế; Duy Thắng (Khoá 3 HAGL); Phương Tâm (từ Cần Thơ); Hoàng Hải (từ Vĩnh Long ) và Hoài Nam (từ Bình Dương)”.

Ông Sang cho biết cụ thể mục tiêu của đội mùa này là trụ hạng qua chia sẻ: “Mùa bóng 2020 Long An trẻ hoá đội hình, phần đông gồm các cầu thủ do CLB đào tạo, vì vậy mục tiêu của đội là trụ hạng, chờ đến lúc kinh tế ổn định, lứa cầu thủ này trưởng thành mới nghĩ đến chuyện lên hạng”.

Tin cùng chuyên mục