Đội đầu bảng V-League 2019 không có cầu thủ được gọi cho King’s Cup 2019

Tối 27-5, ông Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King’s Cup 2019. Có nhiều điểm đáng chú ý ở bản danh sách này, nhất là đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2019, CLB TPHCM không có cầu thủ nào được gọi.

Ông Park cho gọi nhiều cựu binh chuẩn bị dự King's Cup 2019. Ảnh: ANH KHOA
Ông Park cho gọi nhiều cựu binh chuẩn bị dự King's Cup 2019. Ảnh: ANH KHOA

Phong độ mà các cầu thủ CLB TPHCM thể hiện từ đầu mùa là rất ất tượng cũng như đang tạo khoảng cách 5 điểm so với ĐKVĐ Hà Nội. Nhưng việc không có cầu thủ nào được gọi được hiểu là đội tuyển lần này không có nhiều thời gian tập luyện. Ngay trong ngày tập trung là lên đường sang Thái Lan, và cũng chỉ có 3 ngày để tập luyện trước khi vào giải.

Vì thế mà không chỉ ông Park sớm đóng khung 23 cầu thủ theo như quy định mà cũng không có cầu thủ nào của hai đội CLB TPHCM và CLB Sài Gòn ở đợt tập trung này.

Đội đầu bảng V-League 2019 không có cầu thủ được gọi cho King’s Cup 2019 ảnh 1 Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn số 1
Bên cạnh đó, nhằm chạy đua cùng thời gian, nhiều cựu binh đã được gọi vào tuyển lần này. Kể cả tiền vệ Trọng Hoàng dù chưa ra sân trận nào ở V-League 2019 nhưng cũng được gọi. Hay Anh Đức cũng có tên nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng về phong độ của các tiền đạo hiện nay.

Nhiều cựu binh khác như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không có tên. Nhưng khả năng cả hai sẽ có mặt ở đội hình U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U22 Myanmar vào đầu tháng 6 tới.

Đội đầu bảng V-League 2019 không có cầu thủ được gọi cho King’s Cup 2019 ảnh 2
Theo kế hoạch, đội sẽ có 3 ngày để tập luyện, làm quen trước khi bước vào King’s Cup 2019, gặp đội chủ nhà Thái Lan ở trận đầu tiên vào ngày 5-6. 

Tin cùng chuyên mục