Đội chủ nhà thua trận mở màn tại giải U19 quốc tế 2018

Chiều 22-3, Giải bóng đá U19 quốc tế lần thứ 2 năm 2018 đã chính thức được khai mạc trên sân vận động Pleiku. Đội chủ nhà U19 HA.GL đã thua trận ở ngày ra quân, nhưng ngay sau đó, đội U19 tuyển Việt Nam đã đem lại niềm vui cho người hâm mộ qua chiến thắng dễ dàng trước Thái Lan.

Đội U19 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Thái Lan. Ảnh: MINH TRẦN
Đội U19 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Thái Lan. Ảnh: MINH TRẦN

Ở trận đấu đầu tiên, U19 HA.GL JMG có màn thử lửa với U19 Seoul (Hàn quốc). Sau thất bại khá nặng nề ở VCK U19 trong nước, U19 HAGL bị đặt một dấu hỏi rất lớn về chuyên môn. Và dù rất cố gắng, đội chủ nhà vẫn thua trận 1-2.

Với một đội bóng có thể hình vượt trội như U19 Seoul, đội chủ sân Pleiku đã triển lối đá phối hợp ngắn quen thuộc với một tốc độ cao. Phút 41, khán giả Pleiku được dịp ăn mừng với bàn thắng của Minh Bình. Tiền đạo số 9 có pha thoát xuống đối mặt với thủ thành đối phương và dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới mở tỷ số 1-0.

Say men chiến thắng, U19 HA.GL thi đấu có phần lỏng lẻo và đã để thua 2 bàn liên tiếp chỉ trong những phút còn lại của hiệp 1. Tiền vệ Park Geon Joon đã trở thành người hùng cho đội khách khi lập cú đúp đều từ những pha dứt điểm ở cự ly gần hạ gục thủ môn Văn Lợi.

Ngay sau đó, U19 tuyển chọn Việt Nam với sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt đã có trận ra quân trước đối thủ U19 Chonburi đến từ Thái Lan và giành chiến thắng cách biệt 3-0.

Ở ngày thi đấu tiếp theo vào chiều thứ 7 ngày 24-3, U19 Mito Hollyhock sẽ có trận đấu đầu tiên của mình với U19 Chonburi trong khi U19 tuyển chọn Việt Nam sẽ đối đầu cùng U19 Seoul.

Tin cùng chuyên mục