Đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin bất ngờ thay HLV Bùi Huy Sơn

Nhà đương kim vô địch quốc gia Bộ Tư lệnh Thông tin vừa bất ngờ thay HLV trưởng Bùi Huy Sơn trong ngày 28-4 với lý do chuyên môn.
HLV Bùi Huy Sơn không còn dẫn dắt đội 1 của Bộ Tư lệnh Thông tin. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Bùi Huy Sơn không còn dẫn dắt đội 1 của Bộ Tư lệnh Thông tin. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong ngày 28-4, theo tìm hiểu, ban lãnh đạo đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin đã họp cùng HLV các tuyến để điều chuyển HLV trưởng đội 1 - ông Bùi Huy Sơn xuống huấn luyện tuyến 3. Trước mắt, HLV tuyến 2 của đội là ông Phạm Minh Dũng được chỉ định làm HLV trưởng tuyến 1 Bộ tư lệnh Thông tin. 

Cùng trong ngày, dù đang có mặt chỉ đạo đội trẻ Bộ tư lệnh Thông tin dự giải hạng A toàn quốc ở Vĩnh Phúc, ông Phạm Minh Dũng đã có mặt để nhận nhiệm vụ mới. 

Được biết, lãnh đạo đơn vị bóng chuyền Bộ tư lệnh Thông tin điều chuyển HLV Bùi Huy Sơn xuống tuyến trẻ do thành tích chuyên môn không được đảm bảo sau vòng 1 giải vô địch quốc gia 2021 dù có những ý kiến trái chiều bên lề ngoài chuyên môn.

Qua trao đổi, trung tá Đào Tiến Dũng - chính trị viên đơn vị bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin cho biết "chúng tôi đã làm việc với HLV các tuyến và dự kiến sẽ có những thay đổi về nhân sự. Khi nào có thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể". 

Năm ngoái, dưới sự huấn luyện của ông Bùi Huy Sơn, đội nữ Bộ tư lệnh Thông tin đã lên ngôi vô địch quốc gia. Nếu không có gì thay đổi, vòng 2 giải vô địch quốc gia năm nay, tuyến 1 của đội bóng sẽ do HLV Phạm Minh Dũng chỉ đạo. 

Ông Bùi Huy Sơn là một trong những ứng viên được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam lựa chọn mời làm HLV đội tuyển quốc gia nhưng HLV này đã từ chối không lên đội tuyển trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục