Đội Bình Định thực hiện cách ly khi có 7 ca dương tính

Trở về sau chuyến tập huấn tại Đà Nẵng, đội bóng đất Võ đã phải thực hiện cách ly tại 1 khách sạn do đang có 7 ca dương tính với Covid-19.

Mạc Hồng Quân nằm trong nhóm cầu thủ Bình Định vừa dương tính với Covid-19
Mạc Hồng Quân nằm trong nhóm cầu thủ Bình Định vừa dương tính với Covid-19

Ban đầu là có 5 ca vào ngày 17-2, nhưng sang ngày hôm nay đã có thêm 2 thành viên trong đội mắc Covid-19. Một lãnh đạo CLB này cho biết, điều đáng lo là mùa giải mới chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh, trong khi các ca dương tính hiện nay đều rơi vào các trụ cột như Đức Chinh, Rafaelson, Mạc Hồng Quân, Lê Tiến Anh…

Trận đầu tiên của Bình Định tại V-League 2022 là cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà vào ngày 25-2. Trận đấu được đánh giá là khó khăn cho Bình Định khi họ sẽ tiếp các nhà vô địch của mùa bóng 2020 và hiện đang có phong độ tốt cùng lực lượng đầy đủ.

Với 7 ca dương tính hiện tại, con số có thể sẽ tăng lên trong những ngày tới nên BHL đội bóng này tính phương án xin tăng thêm lực lượng, nếu không sẽ thiếu quân số ở trận đầu tiên của V-League 2022.

Không riêng gì Bình Định đang hồi hộp dõi theo sức khỏe của các thành viên trong đội bóng, ngay chính Đà Nẵng cũng đang lo ngại. HLV Phan Thanh Hùng cùng BHL đang được tầm soát để kiểm tra sức khỏe. Không chỉ các cầu thủ mà cả BHL bởi đội Đà Nẵng và Bình Định đã có trận tập huấn hôm 17-2.

Tin cùng chuyên mục