Đội Bà Rịa - Vũng Tàu có nhà tài trợ

Trước giờ bóng lăn trên sân Bà Rịa ở giải hạng Nhì 2018 vào chiều 16-5, đội Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón tin vui khi có được sự đồng hành của tập đoàn SCG. 

Đại diện CLB Bà Rịa Vũng Tàu và nhà tài trợ ở lễ ký hợp đồng. Ảnh: ANH TRẦN
Đại diện CLB Bà Rịa Vũng Tàu và nhà tài trợ ở lễ ký hợp đồng. Ảnh: ANH TRẦN
Qua đó, tập đoàn SCG sẽ cùng đồng hành với đội Bà Rịa - Vũng Tàu với thời gian 3 năm, kể từ mùa bóng 2018. Buổi lễ ký kết nhà tài trợ chính cho CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu có sự chứng kiến của lãnh đạo Tỉnh Ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.
Ông Dhep Vongvanich, Chủ tịch kiêm Giám đốc Quốc gia Tập đoàn SCG cho biết: “Với sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của SCG trong lĩnh vực tài trợ bóng đá để giúp nâng cao thành tích của đội bóng cũng như trình độ quản lý của CLB. Mục tiêu của chúng tôi là chung sức cùng ban lãnh đạo CLB Bà Rịa Vũng Tàu đưa đội bóng lên một tầm cao mới, hướng tới thi đấu tại giải đấu đỉnh cao V-League”.
Mục tiêu của đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở giải hạng Nhì 2018 là phấn đấu giành ngôi vô địch, đoạt vé thăng hạng Nhất năm sau.

*Trước đó không lâu, những khó khăn về tài chính khi tham dự giải hạng Nhất 2018 của đội Bình Định đã được tháo gỡ khi đội bóng này đã có sự chung sức từ tập đoàn TMS. Mới đây, tập đoàn này đã quyết định tài trợ cho đội bóng đất võ số tiền 3 tỷ đồng để hỗ trợ thêm tài chính cho đội tham dự giải năm nay. Tên gọi của đội bóng từ vòng đấu tới sẽ là Bình Định TMS.


Tin cùng chuyên mục