Doanh thu và số lượng đơn hàng trong Lễ hội Mua sắm 12-12 của Lazada Việt Nam tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái

“Lễ hội mua sắm 12-12 - Sale To cuối năm” diễn ra từ ngày 12-12 đến 14-12 trên Lazada đã ghi nhận những kết quả khả quan với doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. 
Doanh thu và số lượng đơn hàng trong Lễ hội Mua sắm 12-12 của Lazada Việt Nam tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái

Cùng với đó, Lazada tiếp tục là đối tác thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đẩy mạnh doanh thu cuối năm với số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội Mua sắm 12-12 tăng gấp 2,5 lần.   

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: Những kết quả đáng khích lệ của “Lễ hội mua sắm 12-12 - Sale To cuối năm” cho thấy tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam sau một năm nhiều thử thách. Khép lại năm 2021, chúng tôi rất vui mừng khi Lazada tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người tiêu dùng cũng như các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng. Trong năm 2022, Lazada hướng đến mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, nhiều niềm vui hơn nữa đến người tiêu dùng; cũng như tiếp tục là một đối tác TMĐT chiến lược trong hoạt động kinh doanh của các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng. Dưới đây là những xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong "Lễ hội Mua sắm 12-12 - Sale To cuối năm" trên Lazada Việt Nam vừa qua.

1- Nhu cầu mua sắm trực tuyến cuối năm của người tiêu dùng tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ, tết quan trọng sắp tới. Các nhà bán hàng trên TMĐT đã tận dụng tốt thời điểm này để tiếp cận người dùng và bứt phá kinh doanh. Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 2 lần. Số lượng nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12-12 tăng gấp 2,5 lần.

2- Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall tiếp tục trở thành lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng với doanh thu, số lượng khách hàng và đơn đặt hàng tăng gấp đôi.

3- Bên cạnh nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc cho bản thân về cả làm đẹp lẫn sức khỏe; người tiêu dùng bắt đầu có xu hướng mua sắm các vật dụng trang hoàng nhà cửa cũng như nâng cấp chất lượng cuộc sống bằng các thiết bị hiện đại để chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm cũng như dịp tết cổ truyền.

4- Chi tiêu thông minh trở thành một yếu tố tiên quyết trong các hoạt động mua sắm cuối năm. Các trợ thủ đắc lực của người tiêu dùng chính là các ưu đãi từ sàn và hàng loạt các voucher đặc biệt của Lễ hội mua sắm 12-12 trên Lazada.

5- Shoppertainment - hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình mua sắm của người tiêu dùng trên TMĐT. Đặc biệt trong dịp cuối năm, người dùng càng hào hứng với các hoạt động vừa thư giãn, giải trí, vừa có thể mua sắm dễ dàng, và nhận thêm các mức giảm giá đặc biệt khi áp dụng voucher thu thập thông qua livestreaming.

6- Trải nghiệm người dùng tiếp tục được nâng cao thông qua hàng loạt cải tiến về cơ sở hạ tầng của Lazada Logistics. Trong Lễ hội mua sắm 12-12, Lazada ghi nhận thời gian giao hàng kỷ lục chỉ với 8 phút kể từ thời điểm sản phẩm được đặt cho đến khi được giao thành công.

7- Thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 12-12: Tổng chiều dài băng chuyền hoạt động tại 2 trung tâm phân phối hàng hóa của Lazada bằng nửa chiều dài đường bờ biển Việt Nam; Tổng giá trị LazCoins được phát hành tương đương với giá trị của một căn penthouse ở trung tâm TPHCM; Lượng e-voucher trà sữa bán ra đủ để một người uống một ly trà sữa mỗi ngày trong 23 năm tới; Số lượng ga trải giường bán ra đủ phủ kín hơn 10 sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục