Đoàn Văn Hậu không còn tên trong danh sách Heerenveen SC trên trang Transfermarkt

Mới đây, trang web có tiếng về việc lên danh sách cầu thủ chuyển nhượng trên thế giới là Transfermarkt đã cập nhật thông tin mới. Qua đó, ở danh sách Heerenveen SC hiện tại không còn thấy xuất hiện tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ này đã xuất hiện trong danh sách CLB Hà Nội.

Văn Hậu gặp cạnh tranh rất lớn tại Heerenveen SC.
Văn Hậu gặp cạnh tranh rất lớn tại Heerenveen SC.

Văn Hậu hiện nay chưa rõ ràng chuyện đi hay ở lại cùng Heerenveen SC trong mùa bóng tới. Hợp đồng cho mượn cầu thủ này giữa CLB Hà Nội và Heerenveen SC đã kết thúc nhưng đôi bên chưa chốt hạ chuyện tương lai của cầu thủ này.

Mới đây lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng, họ cho biết sẵn sàng hỗ trợ về lương để Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan mùa bóng tới. Nhưng thời hạn mà phía CLB Hà Nội đưa ra để Heerenveen SC trả lời đã trễ 4 ngày mà chưa có phúc đáp. Và thêm sự kiện mà trang Transfermarkt vừa xóa tên Văn Hậu khỏi danh sách Heerenveen và điền anh vào lực lượng Hà Nội FC với ghi chú: Kết thúc hợp đồng cho mượn. Ngoài Văn Hậu càng làm cho hy vọng ở lại Hà Lan của Hậu thêm khó.

Đoàn Văn Hậu không còn tên trong danh sách Heerenveen SC trên trang Transfermarkt ảnh 1 Giữa CLB chủ quản là CLB Hà Nội và Heerenveen SC vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, dù phía CLB Hà Nội đã xuống nước.
“Chìa khóa” vấn đề lúc này nằm trong tay các ông chủ của Heerenveen SC mà việc cả mùa bóng chỉ đá có 2 phút trong đội hình chính của CLB này thì gần như đã có đánh giá về năng lực. Trên thực tế thì việc sinh hoạt, tập luyện cùng đội bóng này đã là cơ hội lớn cho Văn Hậu trui rèn thêm trình độ bởi ở tuổi 22 hiện tại, tương lai đang rất rộng mở với hậu vệ tài năng này.

Tin cùng chuyên mục