Đoàn thể thao Việt Nam giảm số thành viên

Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 sẽ cắt giảm khoảng 13 thành viên so với số đăng kí dự kiến ban đầu sau khi một nội dung thi đấu không tổ chức.

Đoàn thể thao Việt Nam đã phải cắt giảm thành viên bóng ném bãi biển nữ. Ảnh: Q.LƯỢNG
Đoàn thể thao Việt Nam đã phải cắt giảm thành viên bóng ném bãi biển nữ. Ảnh: Q.LƯỢNG

Đội bóng ném bãi biển nữ Việt Nam trở thành đội tuyển thể thao không may mắn nhất khi không thể dự SEA Games 31. Do nội dung bóng ném nữ không đủ số quốc gia đăng kí thi đấu theo đúng điều lệ (nữ Indonesia đã bỏ phút cuối ở thời hạn đăng kí) nên môn này sẽ vắng mặt tại SEA Games 31 ở Việt Nam.

Danh sách dự kiến thành viên ban đầu của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 gồm 1.359 thành viên. Sau đó, Đoàn đã xem xét rà soát và bổ sung đồng thời không có 13 thành viên của đội bóng ném bãi biển nữ nằm trong danh sách. Dự kiến, thành viên Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 không vượt quá 1.372 thành viên.

Thời gian này, các đội tuyển bóng ném đang tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31 và nội dung bóng ném tập tại TPHCM. Môn bóng ném bãi biển sẽ thi đấu trên điểm đấu ở Quảng Ninh và đây cũng là điểm tranh tài cùng với môn bóng chuyền bãi biển tại SEA Games 31.

Trước đó, môn bóng ném trong nhà của SEA Games 31 (thi đấu tại Bắc Ninh) đã chốt danh sách và chỉ có 3 đội nam, 3 đội nữ thi đấu (gồm chủ nhà Việt Nam).

Danh sách Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 sẽ sớm được Bộ VH-TT-DL phê duyệt và Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 sẽ là Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT – ông Trần Đức Phấn.

Tin cùng chuyên mục