Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam kết thúc thời gian cách ly

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam sẽ kết thúc cách ly y tế theo quy định về phòng tránh Covid-19 trong ngày 11-9.
Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã hoàn tất cách ly, sẽ trở về các địa phương để tiếp tục tập luyện.
Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã hoàn tất cách ly, sẽ trở về các địa phương để tiếp tục tập luyện.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đồng thời là Trưởng Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam dự Paralympic Tokyo 2020 - ông Nguyễn Hồng Minh cho biết ở ngày 11-9 "ngày 11-9 là thời điểm kết thúc thời gian cách ly 7 ngày theo quy định đối với tất cả thành viên đoàn. Chúng tôi khi được về điểm cách ly đã tuân thủ đúng quy định của các cơ quan y tế sở tại và hiện tất cả có sức khỏe tốt". 

Ông Minh cũng cho biết, dự kiến ngày 12-9, các thành viên sẽ được trở về nơi cư trú bởi trong ngày 11-9 còn lượt kiểm tra Covid-19 cuối. 15 thành viên của Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Paralympic Tokyo 2020 đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 trước khi tới Nhật Bản. 

Sau khi hết 7 ngày cách ly, các HLV, VĐV thể thao người khuyết tật sẽ tạm lưu lại ở Hà Nội và chờ thời điểm thích hợp để di chuyển trở lại các nơi tập luyện tại Đà Nẵng và TPHCM như trước khi đi Nhật Bản. Tại kỳ Paralympic Tokyo 2020, Đoàn Việt Nam giành được 1 chiếc HCB ở môn cử tạ nam của VĐV thể thao người khuyết tật Lê Văn Công.

Tin cùng chuyên mục