Đỗ Hùng Dũng: Tôi tặng danh hiệu QBV Việt Nam 2019 đến mọi người

Trao đổi nhanh với SGGPO, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thể hiện sự phấn khích với danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2019. Anh cho biết sẽ dành tặng danh hiệu này đến tất cả những thành viên ở CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.       

HLV Park Hang-seo bên cạnh QBV VN 2019 Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Dũng Phương
HLV Park Hang-seo bên cạnh QBV VN 2019 Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Dũng Phương

+Vậy bạn chờ đợi cho lần đầu tiên đoạt danh hiệu QBV Việt Nam thế nào?

- Thật sự tôi chưa nghĩ đến danh hiệu cá nhân này. Bản thân chỉ biết thi đấu cống hiến và cố gắng làm sao để giành chiến thắng trong tất cả trận đấu mà mình được tham gia. Với riêng danh hiệu QBV Việt Nam 2019, tôi rất vui mừng khi có lần đầu tiên đoạt giải thưởng danh giá này.

+Vậy bạn dành tặng danh hiệu QBV Việt Nam 2019 đến ai?

- Thật sự tôi có rất nhiều người để dành tặng, chia sẻ niềm vui với phần thưởng này. Có rất nhiều người đã giúp tôi để đoạt được danh hiệu QBV Việt Nam 2019. Như tôi đã nói, đây là danh hiệu tập thể và tôi nghĩ tất cả người thầy, đồng đội của tôi tại CLB Hà Nội và đội tuyển U23, quốc gia Việt Nam đều xứng đáng với danh hiệu này. Và tôi dành tặng đến tất cả.

Đỗ Hùng Dũng: Tôi tặng danh hiệu QBV Việt Nam 2019 đến mọi người ảnh 1 Đỗ Hùng Dũng lần đầu đoạt danh hiệu QBV VN.
+Giành được danh hiệu QBV Việt Nam đã khó nhưng giữ còn khó hơn. Vậy bạn có kế hoạch tập luyện thế nào để bảo vệ được danh hiệu?

- Thật sự tôi chưa có ý nghĩ để bảo vệ hay cố giữ được danh hiệu QBV Việt Nam. Vì danh hiệu này là sự ghi nhận của toàn thể người hâm mộ, các phóng viên thể thao, HLV, cầu thủ và chuyên môn, mọi người bầu chọn cho tôi. Còn với riêng tôi, nhiệm vụ của bản thân là chỉ biết tập trung thi đấu thật tốt và cố gắng giành được nhiều danh hiệu cho CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam sắp tới.

*Năm 2019, Giải thưởng QBV Việt Nam nhận được sự đồng hành hỗ trợ về mặt chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); sự tài trợ chính của Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, cùng các đồng tài trợ: Công ty Vinawind, Viet Ha Beer, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF, Sun World Fansipan Legend, Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty World STEEL, Công ty OPPO Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Vietnam Airlines, Công ty Viva Life, Công ty An Thanh Trầm Hương, Công ty An Dương Construction, Thuduc House, Khách sạn Rex Hotel Saigon…

Tin cùng chuyên mục