Đỗ Hùng Dũng hứa cùng đồng đội ‘đem cái Tết thật đặc biệt tặng người hâm mộ’

Đội tuyển Việt Nam đang bước vào những ngày tập luyện cuối cùng trước khi di chuyển sang Australia tham dự vòng loại cuối World Cup 2022. Không khí trên sân tập chiều 18-1 tiếp tục khẩn trương, cả thầy trò đội tuyển đều hạ quyết tâm đạt kết quả tốt, không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Vừa quay lại đội tuyển, Hùng Dũng đã được tín nhiệm trao băng thủ quân
Vừa quay lại đội tuyển, Hùng Dũng đã được tín nhiệm trao băng thủ quân

Đại diện cho các đồng đội trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tân thủ quân Đỗ Hùng Dũng thể hiện quyết tâm sẽ cùng các đồng đội mang tới một cái Tết thật đặc biệt cho đông đảo người hâm mộ, khi đội tuyển Việt Nam tiếp đón đội tuyển Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1.

Đỗ Hùng Dũng nói: “Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20.000 khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết. Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt”.

Tân đội trưởng đội tuyển Việt Nam nói thêm: “Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm xum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam”.

Đỗ Hùng Dũng hứa cùng đồng đội ‘đem cái Tết thật đặc biệt tặng người hâm mộ’ ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam trên sân tập chiều 18-1
Nói về việc vừa được Ban huấn luyện, đồng đội tín nhiệm trao băng thủ quân, Hùng Dũng cho biết: “Thực ra trong đội tuyển bất cứ ai cũng nhận sự tín nhiệm cao của tất cả cầu thủ cũng như ban huấn luyện. Bản thân tôi hay bất cứ ai có được trách nhiệm này cũng luôn cố gắng, thúc đẩy đồng đội cố gắng trong những trận tới. Tất nhiên là trước khi gọi lên, HLV Park cũng như BHL đã có những đánh giá, có trao đổi với các bộ phận y tế làm sao để mình có phong độ, có thể trạng tốt nhất để tập luyện thi đấu. Bản thân mình hoàn toàn tự tin, cố gắng chơi với phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Australia vào ngày 21-1, đội có 6 ngày chuẩn bị cho cuộc so tài với đội chủ nhà vào tối 27-1.

Tin cùng chuyên mục