Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh

Tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng được đưa đi đến bệnh viện sau khi bị tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh phạm lỗi đầy nguy hiểm trong trận đấu giữa CLB TPHCM gặp Hà Nội FC thuộc vòng 5 LS V-Leaue 2021 vào tối 23-3.

Hùng Dũng dính chấn thương nặng được đưa thẳng đi bệnh viện. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Hùng Dũng dính chấn thương nặng được đưa thẳng đi bệnh viện. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Tình huống xảy ra ở phút 28 khi Hùng Dũng cố gắng chuyển hướng tấn công sang bên cánh trái cho đồng đội. Để giải vây cho đội nhà, Hoàng Thịnh lập tức vào bóng bằng hai chân với Hùng Dũng. Lực tác động quá mạnh khiến tiền vệ 29 nằm ôm mặt trong sự đau đớn. Nhận thấy điều chẳng lành, trọng tài Vũ Nguyên Vũ và các cầu thủ trên sân ra dấu hiệu cho xe cấp cứu chạy vào sân để đưa tiền vệ của Hà Nội FC đến bệnh viện.

Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh ảnh 1 Pha vào bóng của Hoàng Thịnh dẫn đến chấn thương của Hùng Dũng
Theo quan sát của SGGPO trên sân, chân phải của Hùng Dũng có dấu hiệu bị gãy xương rất nặng và được đội ngũ y tế sơ cứu bằng cách đóng nẹp cố định trước khi đưa lên xe cấp cứu đến bệnh viện.
Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh ảnh 2 Hùng Dũng được đội ngũ y tế đưa ra xe để vào cấp cứu trong bệnh viện.
Dự khán trận đấu, HLV Park Hang-seo không khỏi sốc sau tình huống bị phạm lỗi đầy thô bạo của cậu học trò. Đứng chờ Hùng Dũng trước xe cấp cứu, ông thầy Hàn Quốc dành những lời động viên và một tay đưa cậu học trò lên xe. Để giải cơn tức giận trong người ông Park hét một tiếng thật to trước khi lẳng lặng di chuyển lại lên khán đài ngồi theo dõi tiếp trận đấu.
Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh ảnh 3 Chân của Hùng Dũng được nẹp chặt.
Ngô Hoàng Thịnh thể hiện sự áy náy sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng. Tiền vệ này chạy lên xe cấp cứu và dành những lời động viên đến Hùng Dũng trước khi quay trở lại sân và nhận thẻ đỏ từ trọng tài Vũ Nguyên Vũ.   
Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh ảnh 4 Duy Mạnh hướng về xe cứu thương như gởi bàn thắng dành tặng Hùng Dũng
Trước khi được xe cấp cứu chở ra khỏi sân, Duy Mạnh đã tận dụng tình huống đá phạt do Hùng Dũng kiếm được để mở điểm trận đấu. Duy Mạnh rưng nước mắt và ăn mừng bằng cách hướng về xe cấp cứu cầu nguyện cho đồng đội của mình “tai qua nạn khỏi”
Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh ảnh 5 Đỗ Hùng Dũng đã trấn tĩnh và chờ đợi phẫu thuật vào ngày 24-3.

Tin cùng chuyên mục