Giải quần vợt Men’s Futures F2 Becamex Bình Dương 2017

Dính virus quai bị, Trịnh Linh Giang rời cuộc chơi

Không may dính virus gây bệnh quai bị, tay vợt Trịnh Linh Giang đành phải rút lui khỏi giải F2 trong trận đấu với Wei De Lin (Đài Loan) diễn ra trưa nay.

Trịnh Linh Giang rút lui vì sức khỏe.
Trịnh Linh Giang rút lui vì sức khỏe.

Ông Lê Việt Cường – Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Bình Dương bộc bạch: “Trịnh Linh Giang có dấu hiệu bệnh vào ngày hôm qua và được BHL đưa vào bệnh viện kiểm tra. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ xác định Linh Giang nhiễm virus quai bị nên sáng  nay chúng tôi xin rút tên em khỏi giải. Không chỉ giải F2,  giải F3 vào tuần tới, khả năng Linh Giang trở lại thi đấu là rất thấp. Đây là thiệt thòi cho quần vợt Bình Dương lẫn bản thân Linh Giang. Vì trình độ của Linh Giang, rất khó vào vòng chính giải Men’s Futures. Trong khi hiện tại, Linh Giang được suất đặc cách từ đơn vị tổ chức mà bị như thế thì quá đáng tiếc”.

Với việc rút lui của Linh Giang, BTC quyết định dành ân huệ cho tay vợt người Thụy Sĩ Mirko thay thế đánh với Wei De Lin. Còn tay vợt Trịnh Linh Giang sẽ được cách ly, đảm bảo an toàn cho các thành viên tham dự giải.

Vào trưa nay, tay vợt đáng chú ý Lý Hoàng Nam ra quân gặp tay vợt Blake Ellis (Australia) hạng 695 ATP. Đây là đối thủ khá quen thuộc với tay vợt số 1 Việt Nam khi cách đây mấy ngày, chính Lý Hoàng Nam đánh bại Blake Ellis với tỷ số khá sít sao 2-1 ở trận tứ kết giải F1. Trong cuộc tái đấu này, kịch bản tiếp tục lập lại khi Lý Hoàng Nam vẫn là người giành chiến thắng 2-1 (7/5, 3/6, 6/2) lọt tiếp vào vòng 2 gặp tay vợt Mikalai Haliak (Belarus, hạng 1.052 ATP). 

Trong khi đó, trận đấu giữa tay vợt Việt Kiều Vũ Artem và Look Micheal (Australia) tính đến 17 giờ chiều nay vẫn tạm hoãn vì trời mưa. Tỷ số lúc này, tay vợt Look Micheal đang tạm dẫn 4/1 ở ván đầu.

Tin cùng chuyên mục