Đình Trọng góp mặt dự VCK U23 châu Á vào giờ chót

Sớm hơn so với dự kiến, sau buổi cơm tối 5-1, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020, thay vì đợi đến ngày 9-1 theo như quy định của AFC. Qua đó, Đình Trọng đã có mặt vào giờ chót.

Phó chủ tich VFF Trần Quốc Tuấn đến thăm đội U23 Việt Nam vào chiều 5-1. Ảnh: Đoàn Nhật
Phó chủ tich VFF Trần Quốc Tuấn đến thăm đội U23 Việt Nam vào chiều 5-1. Ảnh: Đoàn Nhật

Đây cũng là điều không bất ngờ khi Đình Trọng vốn đã tập cùng với đội trong thời gian qua, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chưa an tâm về phong độ nên còn cho cầu thủ này thêm cơ hội thể hiện trong trận đấu với Bahrain. Sau cùng, hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã kịp góp mặt vào giờ chót.

Trên thực tế, Đình Trọng là gương mặt mà ông Park rất trông cậy ở thời điểm hiện nay khi mà bộ khung của đội thiếu hụt nhiều vị trí , nhất là ở hai hành lang.

Hai cầu thủ phải nói lời chia tay với ĐT U23 Việt Nam là tiền đạo Trần Danh Trung và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Đây là quyết định không có nhiều bất ngờ bởi thực tế bộ đôi này vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn cạnh tranh với các đồng đội ở cùng vị trí.

Sáng 6-1, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Buriram – địa điểm diễn ra 2 trận đấu đầu tiên tại bảng D, gặp U23 UAE vào ngày 10-1 và gặp U23 Jordan vào ngày 13-1.

Tin cùng chuyên mục