Đình Trọng bí mật lên lại bàn phẫu thuật

Trung vệ Trần Đình Trọng đã tái phẫu thuật ở sụn gối và được dự đoán nghỉ hết mùa giải 2020.

Đình Trọng vừa tái phẫu thuật chấn thương gối
Đình Trọng vừa tái phẫu thuật chấn thương gối

Trong đợt kiểm tra mới đây, các bác sĩ đã phát đi thông báo đầu gối của Đình Trọng gặp vấn đề liên quan đến sụn và phải phẫu thuật lại. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cầu thủ 23 tuổi không thể ra nước ngoài phẫu thuật nên CLB Hà Nội đã quyết định cho Trọng chữa trị tại TPHCM. 

Đình Trọng đã âm thầm lên bàn phẫu thuật. Để tránh ảnh hưởng đến tâm lý và hạn chế sự chú ý từ mọi người, CLB Hà Nội và Trọng quyết giữ kín chuyện. Việc tái phẫu thuật buộc cầu thủ này nghỉ hết mùa giải 2020.

Đây là thông tin buồn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đợt tái khám vào đầu tháng 3 tại Singapore, chuyên gia y tế ở đảo quốc Sư tử thể hiện sự không hài lòng khi Đình Trọng nóng vội để ra sân thi đấu. Trung vệ này đã ra sân ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCK Giải U23 châu Á 2020. Điều này dẫn đến chấn thương của Đình Trọng không thể lành lặn mà còn phải tái phẫu thuật sắp tới.

Đình Trọng bí mật lên lại bàn phẫu thuật ảnh 1 Trung vệ này sẽ nghỉ đến cuối năm nay

Đình Trọng đã vật lộn chấn thương trong suốt hơn một năm. Tuyển thủ này tuổi dính chấn thương ở trận đấu giữa HA.GL và CLB Hà Nội thuộc vòng 12 V-League 2019. Sau đó Trọng được tiến hành phẫu thuật tại Singapore và tập phục hồi tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Anh bỏ lỡ cơ hội lên ngôi vô địch V-League 2019 cùng CLB Hà Nội và đoạt tấm HCV SEA Games 30 cùng đội tuyển U22 Việt Nam. Vào tháng 7, CLB Hà Nội cho biết Đình Trọng có thể trở lại tập luyện vào đầu tháng 8. Thế nhưng kế hoạch bị đổ vỡ sau khi Trọng tái khám mới đây.

Vị trí trung vệ của Đình Trọng đang được “cậu em” Bùi Hoàng Việt Anh đóng thế rất tốt. Trung vệ của đội tuyển U22 Việt Nam phối hợp ăn ý với Nguyễn Thành Chung. Ngoài ra trong tay HLV Chu Đình Nghiêm còn có Đoàn Văn Hậu, cầu thủ vừa trở về sau một năm thi đấu tại Hà Lan và cũng có sở trường đá trung vệ.

Tin cùng chuyên mục