Đinh Hương tung Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn nhân Ngày Tình nhân

° Đinh Hương tung Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn nhân Ngày Tình nhân.

Sau bản hit Loneliness kết hợp rapper BigDaddy khá thành công cách đây không lâu, nữ ca sĩ hứa hẹn lấy nước mắt khán giả lần nữa với ca khúc đậm chất ngôn tình, lãng mạn trên. Đây là bài nhạc Hoa kinh điển vốn được nhiều nghệ sĩ Việt Nam cover. Nhưng ở phiên bản của Đinh Hương, lời Việt do cô chắp bút kể về câu chuyện tình yêu nồng nàn, da diết và bám sát nội dung bài hát gốc hơn.

Với Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn, cô muốn dành tặng riêng các F.A (hội độc thân) trong ngày Valentine.

° Hoa hậu Phạm Hương “đụng hàng” minh tinh Jennifer Lawrence.

Đáp chuyến bay sáng 10-2 trở về TPHCM, Hoa hậu Phạm Hương diện set đồ Dior cá tính với áo len và chiếc túi xách. Trong đó chiếc áo len của cô vô tình “đụng hàng” Jennifer Lawrence-  từng mặc quảng bá Dior. Phạm Hương vừa có kỳ nghỉ tết khá dài cùng gia đình tại quê nhà Hải Phòng.

Cuối năm 2016, Phạm Hương trải qua đợt phẫu thuật cận thị nên tạm dừng một số dự án và lời mời tham gia chương trình tết.

° Hari Won bán bài hit cho nhà sản xuất phim 49 ngày phần 2 với giá tốt.

Theo thông tin mới nhất, bài hit Yêu không hối hận của Hari Won được mua lại làm nhạc phim chính 49 ngày phần 2. Vì lý do này cô lỡ hẹn người hâm mộ khi không thể quay MV cho ca khúc  như dự kiến. Bù lại, sau khi 49 ngày phần 2 ra mắt, sẽ có MV nhạc phim cực đẹp với sự xuất hiện của 2 diễn viên chính (Hari Won - Ngô Kiến Huy) dành tặng khán giả.

Phim còn có sự tham gia của Việt Hương, Mạc Văn Khoa, Thu Trang, Tiến Luật… dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 17-2.

° Vũ Cát Tường giới thiệu ca khúc ngọt lịm dịp Valentine.

Minishow giới thiệu ca khúc mới Em ơi vừa được Vũ Cát Tường tổ chức tại phòng trà WE. Sau ca khúc Ngày hôm qua mở đầu năm 2017, giám khảo The Voice Kids tiếp tục gửi đến khán giả sáng tác mới cho mùa Valentine.

Cô cho biết đây là ca khúc được chấp bút từ tâm trạng thật của bản thân vào dịp Valentine năm ngoái. Viết ca khúc dành cho người mình yêu thương, Vũ Cát Tường đưa nhiều địa điểm nổi tiếng và nét đặc trưng của Sài Gòn vào tác phẩm. Khán giả dễ hình dung câu chuyện tình yêu lãng mạn và bình dị với con đường Đông Du, hàng me trên đường Lý Tự Trọng hay cà phê Nhà hát TPHCM…

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục