Dính chấn thương vì ‘đá gắng’, Quang Hải lỡ hẹn trận gặp SLNA

Chiều 15-6, CLB Hà Nội có buổi tập trên sân Hàng Đẫy nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón SLNA thuộc vòng 5 LS V-League 2020. Tâm điểm được đổ dồn về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Quang Hải sẽ vắng mặt ở vòng 5 LS V-League 2020. Ảnh: HNFC
Quang Hải sẽ vắng mặt ở vòng 5 LS V-League 2020. Ảnh: HNFC

Theo đó, Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 không tham gia buổi tập cùng các đồng đội mà thay vào đó anh đứng ngoài tập riêng với Moses Oloya. Thông báo phát đi từ đội bóng Thủ đô cho biết Hải “con” (biệt danh Quang Hải) bị chấn thương cơ đùi sau chân phải và dự kiến nghỉ ít nhất một tuần.

Chấn thương của Quang Hải đến từ chiến thắng 3-0 của CLB Hà Nội trước HA.GL tại vòng 3. Anh bị đau sau pha va chạm với tiền vệ đánh chặn Kelly Kester. Tuy nhiên việc cố gắng đá nốt trận gặp Hà Tĩnh ở vòng kế tiếp khiến chấn thương của Hải trở nên nghiêm trọng. Kết quả chụp phim cho biết Quang Hải sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp SLNA tại vòng 5.  

Khép lại các bài tập riêng, tiền vệ 23 tuổi và Moses được ban huấn luyện chỉ định làm trọng biên khi các cầu thủ Hà Nội bước vào bài tập thi đấu đối kháng. Nhà vô địch V-League 2019 đang có sự chuẩn bị không tốt cho cuộc tiếp đón SLNA (vào 19 giờ ngày 18-6 trên sân Hàng Đẫy) với hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

Dính chấn thương vì ‘đá gắng’, Quang Hải lỡ hẹn trận gặp SLNA ảnh 1 CLB Hà Nội đang bất bại sau trận hòa mới đây trên sân Hà Tĩnh.
Trước Quang Hải và Moses, đội bóng Thủ đô còn thiếu vắng cặp trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Trong khi đối thủ SLNA đang bay cao ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng LS V-League 2020.

Trả lời báo chí trước buổi tập, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận những khó khăn đang đối mặt với CLB Hà Nội. Ông nói: “Bất kể thời điểm nào SLNA cũng gây ra khó khăn với chúng tôi. Hiện đội bóng này vẫn đang bất bại và chưa để thủng lưới bàn thua nào tại LS V-League 2020.

Ký ức của tôi nhớ về trận thua 2-6 của CLB Hà Nội trên sân nhà trước họ năm 2012. Một năm về trước nữa, chúng tôi đã có thể bảo vệ chức vô địch nếu tình huống sút phạt của cầu thủ Hà Nội không đưa bóng trúng xà ngang SLNA (V-League 2011, SLNA là đội vô địch, CLB Hà Nội giành á quân). Đấy là những cuộc đối đầu giữa hai đội khiến tôi ấn tượng”. 

Tin cùng chuyên mục