Dính ca chấn thương “lạ”, sao Chelsea phải tập trong hồ nước

Tiền vệ  Cesc Fabregas đã ngồi ngoài sân từ đầu mùa và giờ HLV Maurizio Sarri thừa nhận là anh vẫn chưa thể đá được vì một ca chấn thương “lạ lùng”.
Dính ca chấn thương “lạ”, sao Chelsea phải tập trong hồ nước

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi thường xuyên trong đội hình của Chelsea ở giai đoạn tập huấn đầu mùa, trong lúc các đồng đội của anh còn đi nghỉ bù sau World Cup. Tuy nhiên, sau khi dính chấn thương trong trận giao hữu gặp Arsenal ở Dublin, Fabregas bỏ lỡ trận Community Shield, nơi Chelsea thua Manchester City 1-2. Lúc đó chẳng ai nghĩ chấn thương có vấn đề, nhưng vì nó Cesc đã vắng mặt cả 4 trận Premier League đầu mùa.
Chiều nay, trong cuộc trả lời phỏng vấn Football London, HLV Sarri thừa nhận “Cesc vẫn còn ngồi ngoài. Tất nhiên, cậu ấy đang chạy trong nước. Chúng tôi hy vọng là tuần tới cậu ấy có thể tập trên sân cỏ”.
Cho đến nay, đã hơn 1 tháng sau chấn thương, ngôi sao 31 tuổi vẫn chưa thể chạy trên sân, anh vẫn phải tập luyện trong nước! Sarri tiết lộ: “Tôi chắc chắn là chấn thương đó không nghiêm trọng, nhưng Cesc vẫn than là đau đầu gối. Vì thế chúng tôi xem đó là ca chấn thương lạ, chứ không nghiêm trọng”.
Dù cứ luôn miệng nói đó không phải là ca chấn thương nghiêm trọng, nhưng HLV Sarri không biết chắc bao giờ Cesc có thể ra sân trở lại. Và ông vẫn chờ để kiểm tra tình trạng của Fabregas chuẩn bị cho trận đấu tới với Cardiff City vào ngày 15-9. 
Nhưng “cơn đau vẫn còn đó, vì thế đối với cậu ấy lúc này, không thể chạy trên sân. Cậu ấy chỉ có thể chạy trong nước mà thôi”.

Tin cùng chuyên mục