Điều tra 8 CĐV Napoli hại chết fan Inter

Giới chức Italia sáng nay loan tin cuộc điều tra mở rộng của cảnh sát đang nhắm vào 8 CĐV Napoli sau khi fan Inter Milan Daniele Belardinelli tháo chạy và bị giết hại bên ngoài sân San Siro hồi tháng 12 vừa qua.
Cac fan Napoli và Inter quậy phá
Cac fan Napoli và Inter quậy phá

Sự cố đã diễn ra sau cuộc đụng độ giữa 2 nhóm CĐV trước trận đấu Serie A giữa Inter Milan và Napoli hôm 26-12. Các fan quá khích của Inter Milan dường như đã tổ chức một cuộc phục kích các CĐV của đội khách trên con đường hướng tới sân San Siro. Một vài người đã bị xe tông, nhưng Belardinelli đã bị ít nhất 1 chiếc xe tông và qua đời sau đêm “chiến sự” đó.

Cuộc điều tra xác định Belardinelli không phải là fan của Inter mà thực tế là fan của CLB Varese, nhưng anh ta đã kết nghĩa với Inter và một số CĐV Inter, hợp cùng một số khác từ Nice du hành đến Milan để thực hiện vụ tấn công các fan Napoli.

Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và Thông tấn xả ANSA tiết lộ là có 8 người đang bị câu lưu để điều tra khi cảnh sát tin rằng có 2 chiếc xe khác nhau đã tông vào Belardinelli.

Có đến 5 người trên chiếc xe Volvo V40 đã thực sự được cảnh sát nhận diện tham gia vào cuộc chiến bên ngoài sân San Siro, cộng thêm 3 người khác trên chiếc xe SUV trắng.

Tin cùng chuyên mục