Điều khoản mua đứt lên đến 1 tỷ euro và bản hợp đồng biến Vinicius thành siêu sao

Liệu có nhầm lẫn gì không khi Real Madrid dựng lên điều khoản mua đứt hợp đồng của Vinicius là 1 tỷ euro? Nhưng đó là điều làm thành Madrid sục sôi khi tờ Marca khẳng định rằng chỉ cần ký vào bản hợp đồng triển hạn ở Real Madrid, Vinicius sẽ khoác lên mình thân phận siêu sao.
Vinicius trở thành mũi nhọn bất trị mùa qua ở Champions League
Vinicius trở thành mũi nhọn bất trị mùa qua ở Champions League

Con số 1 tỷ euro không hàm chứa giá trị của cầu thủ mà có lẽ chỉ là sự ràng buộc vĩnh viễn ngôi sao mà CLB muốn giữ đến cùng. Giống như trường hợp của Chúa nhẫn Raul Gonzalez hơn 1/4 thế kỷ trước với điều khoản mua đứt lên đến 100 triệu euro – một con số điên rồ thời đó.

Tờ Marca đưa tin rằng hợp đồng mới của Vinicius, chỉ cần cầu thủ ký vào nó, sẽ khiến anh trở thành một trong những ngôi sao của dự án, trở thành cầu thủ được trả lương cao bậc nhất trong đội.

Khi Vinicius trở lại sau kỳ nghỉ, anh sẽ ký hợp đồng mới tại Real Madrid, nhưng bản hợp đồng đó sẽ không giống bất kỳ bản hợp đồng nào trước nay. CLB muốn thưởng cho Vinicius vì thành tích tốt của anh trong 4 năm qua và biến anh thành một trong những nhân vật chính tại Santiago Bernabeu. Sau nỗi thất vọng vì không có được Mbappe, Vinicius sẽ là ngôi sao trẻ của Madrid, người sẽ tìm cách giành mọi thứ ở CLB.

Tờ Marca nói rằng điều khoản mua đứt của Vinicius sẽ là 1 tỷ euro và anh sẽ trở thành một trong những người kiếm được nhiều tiền nhất trong đội. Điều này cùng với việc ràng buộc cho đến năm 2027, sẽ mang lại cho Vinicius sự tự tin và vai trò lớn hơn trong những năm tới. Ban lãnh đạo tự tin rằng Vinicius có thể chiến đấu để đạt được những thành tích lớn như Quả bóng vàng.

Cầu thủ người Brazil không chỉ được yêu thích vì màn trình diễn trên sân mà còn vì phẩm chất của anh cho thấy CLB đang làm đúng với chính sách mới của họ trong việc ký hợp đồng với những cầu thủ có tương lai tươi sáng. Bản hợp đồng của Vinicius hóa ra là một điều tốt và điều tương tự có thể xảy ra với Tchouameni và Camavinga.

Cùng với Karim Benzema, một đối tác xuất sắc, Vinicius đã xoay sở để bỏ lại khởi đầu tồi tệ trong sự nghiệp ở Real Madrid. Vinicius dứt điểm rất kém mặc dù luôn là một tay rê bóng cừ khôi. Sự tiến bộ vượt bậc của Vinicius dưới triều đại của Carlo Ancelotti đã làm cả châu Âu ngạc nhiên khi anh chàng chạy cánh ích kỷ trở thành cầu thủ bất trị trong tấn công.

Bây giờ, anh đã là một cầu thủ hoàn thiện hơn nhiều về chuyên môn và là trụ cột của nhà tân vô địch Champions League, cũng như là ngôi sao quan trọng bậc nhất ở sân Bernabeu. Vì thế, xin đừng ngạc nhiên nếu mùa tới người ta gọi Vinicius là siêu sao.

Tin cùng chuyên mục