Điệp khúc cố gắng

Còn 1 tuần nữa Premier League mùa giải mới sẽ bắt đầu, nhưng tới giờ Tottenham vẫn chưa có tân binh nào.
HLV Pochettino hứa hẹn Tottenham sẽ mang về một vài bản hợp đồng.
HLV Pochettino hứa hẹn Tottenham sẽ mang về một vài bản hợp đồng.
 Trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mauricio Pochettino vẫn lặp lại điệp khúc cũ là đang cố gắng để đem về vài bản hợp đồng.
Ngoài Tottenham, điểm qua 19 đội bóng còn lại tại Premier League, hầu như đội nào cũng tăng cường ít nhất 2 tân binh trở lên. Đặc biệt ở nhóm big six, sự chi tiêu cho chuyển nhượng còn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Như một lẽ tất nhiên, điều này sẽ là thách thức cực lớn cho Tottenham trong việc thực hiện tham vọng ở mùa giải mới. Càng đáng nói hơn, không ít lần Chủ tịch Daniel Levy khẳng định tình hình chuyển nhượng Spurs dường như không có sự thay đổi.
Tuy nhiên mới đây, HLV Pochettino khẳng định ngược lại bằng hứa hẹn cố gắng đem về vài bản hợp đồng mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Đáng nói trong bối cảnh Tottenham nhận thiệt thòi lớn khi hậu vệ Kieran Trippier - người được cho thay thế Kyle Walker ở mùa giải mới đã gặp chấn thương trong trận giao hữu với Juventus. “Chúng tôi đang làm việc, và cố gắng để đem thêm vài cầu thủ vào đội hình. Chấn thương cũng không làm thay đổi ý tưởng của chúng tôi. Giống như trước, chúng tôi cố gắng cung cấp cho đội nhiều sức mạnh hơn và ký một vài cầu thủ trước khi kết thúc thời gian chuyển nhượng,” HLV Pochettino cho biết.
“Một vài cầu thủ” mà HLV Pochettino nói ở đây không ai khác là Riyad Mahrez, Ross Barkley và Jeremy Toljan. Về trường hợp của Mahrez, như báo chí thông tin thì tiền vệ của Leicester được cho là đang trên đường chuyển đến AS Moma. Kế đến là  Barkley, Tottenham lại gặp khúc mắc khi Everton đòi cái giá quá cao là 50 triệu bảng. Chính điều này đã khiến cho Spurs không thể nhanh chóng kết thúc thương vụ như ý muốn. Bởi với sự chi li trong chuyển nhượng như Chủ tịch Levy, ông chẳng đời nào bỏ số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ có đẳng cấp tầm trung. Thương vụ duy nhất mà Spurs có thể chuyển nhượng bây giờ là trường hợp của Toljan.
Ngoài vấn đề trên, chiến lược gia người Argentina cũng nói việc để Josh Onomah chuyển đến Aston Villa dưới dạng cho mượn. “Đây là cơ hội tuyệt vời cho anh ta tại Aston Villa, anh ấy sẽ có cơ hội chứng minh bản thân và chứng minh cho mọi người rằng bản thân là cầu thủ có thể học hỏi, cải thiện và sẽ hữu ích cho Tottenham trong tương lai,” HLV Pochettino chia sẻ thêm.

Tin cùng chuyên mục