Diễn viên Vinh Râu FAPtv từng phải đi ngủ “bụi” vì mê World Cup

Nam đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng tiết lộ kỷ niệm để đời của mình với World Cup. Bên cạnh đó, anh chàng trổ tài làm “thánh dự” khi đưa ra dự đoán trận đấu của Anh và Thụy Điển.

Vinh Râu là một fan cuồng của đội Arsenal.
Vinh Râu là một fan cuồng của đội Arsenal.

Không chỉ nổi danh là “cây hài” hết sức duyên dáng trong nhóm hài đình đám FAPtv, Vinh Râu (tên thật là Hoàng Xuân Vinh) còn được biết đến là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của trái bóng tròn, đặc biệt là CLB Arsenal.  Anh là một fan cứng của Pháo thủ suốt hơn 10 năm qua và có mặt gần như đầy đủ trong các buổi offline của hội CĐV Arsenal tại TPHCM.

Thậm chí đám cưới của chàng đạo diễn kiêm diễn viên sinh năm 1994 cùng ca sĩ Lương Minh Trang được fanpage chính thức của đội bóng Arsenal đăng tải hình ảnh kèm lời chúc mừng ngọt ngào làm fan Pháo thủ tại Việt Nam vô cùng hãnh diện.

Diễn viên Vinh Râu FAPtv từng phải đi ngủ “bụi” vì mê World Cup ảnh 1 Những lúc rảnh rỗi, VInh Râu cũng xỏ giày ra sân cùng anh em nghệ sĩ

Tình yêu với trái bóng tròn sâu đậm làm Vinh Râu không thể bỏ qua các trận cầu dấp hẫn tại World Cup năm nay dù khá bận rộn với các dự án phim và sự kiện.

Đặc biệt, anh tiết lộ mình từng phải đi ngủ “bụi” vì mê World Cup: “Hồi World Cup 2006, tôi mải mê xem trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan. Tôi nhất rất rõ đó là trận ở vòng 16 đội, tuy chỉ có 1 bàn thắng nhưng có đến 16 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ. Do mê xem quá mà tôi quên giờ giấc, về nhà trễ nên bị mẹ nhốt ở ngoài, không cho vào nhà luôn. Vậy là phải đi qua nhà ông anh để ngủ ké”.

Tại World Cup năm nay, Vinh Râu đặt niềm tin vào đội tuyển Pháp. Anh thậm chí đánh cược với người bạn diễn ăn ý Huỳnh Phương (cổ vũ Bỉ) về khả năng lên ngôi vô địch của “gà trống gô loa”.

Diễn viên Vinh Râu FAPtv từng phải đi ngủ “bụi” vì mê World Cup ảnh 2 Vinh Râu là một diễn viên hài được nhiều người ưu thích.  

Vào lúc 21h tối nay  7/7, tuyển Anh sẽ đối đầu với Thụy Điển tại vòng Tứ kết World Cup 2018. Vốn là fan cuồng nhiệt của Ngoại hạng Anh, Vinh Râu đưa ra dự đoán “Tam sư” sẽ dành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2-1 sau 120 phút. Dù vậy, “cây hài” này cho rằng muốn có được điều đó, tuyển Anh cần hạn chế các tình huống cố định của Thụy Điển.

“Cá nhân tôi thấy tuyển Anh năm nay lực lượng không có nhiều hảo thủ ở các tuyến. Nhất là hàng công quá phụ thuộc vào Harry Kane, trong khi các cầu thủ khá không có được tốc độ và khả năng gây đột biến cao ngoại trừ Dele Alli. Có thể nói tuyển Anh năm nay phụ thuộc nhiều vào các cầu thủ của Tottenham. Trong khi đó, Thụy Điển có lối chơi khoa học, thể hình lại tốt. Không loại trừ khả năng đội bóng này tìm cách giải quyết trận đấu ở các tình huống cố định, chơi không chiến hoặc câu vào sút luân lưu”, nam diễn viên nhận xét.

Diễn viên Vinh Râu FAPtv từng phải đi ngủ “bụi” vì mê World Cup ảnh 3 Vinh Râu dự đoán đội tuyển Anh sẽ giành quyền đi tiếp.  

Trong khi đó ở trận đấu cuối cùng tại vòng Tứ kết diễn ra vào lúc 1h00 sáng ngày 8/7, Vinh Râu mạnh dạn dự đoán Nga sẽ dừng bước trước Croatia theo một kịch bản có thể làm các CĐV nước chủ nhà tự hào.

Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh (sinh năm 1994) là một nam diễn viên hài được khán giả biết đến qua những vai diễn trong nhóm hài FAPtv. Những dự án nổi tiếng của Vinh Râu như series "Cơm nguội", "Quán cà phê bất ổn", phim học đường "Là anh", "Chàng trai của em", "Em của anh đừng của ai",...

Tin cùng chuyên mục