Diễn viên Emmy Nguyễn: “Tôi biết bóng đá nhờ David Beckham”

Nhân dịp World Cup, nữ diễn viên xinh đẹp có biệt danh “Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn đã chia sẻ về những kỷ niệm với trái bóng tròn. Bên cạnh đó là trổ tài dự đoán trận đấu giữa Tây Ban Nha và Nga.

Diễn viên Emmy Nguyễn.
Diễn viên Emmy Nguyễn.

Trái bóng tròn World Cup 2018 đang lăn hết sức sôi động trên đất Nga. Bên cạnh những trận cầu hấp dẫn và đầy bất ngờ, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh còn mang đến nhiều màu sắc rực rỡ, văn hóa cổ động ấn tượng trên khán đài.

Ở đó, không chỉ có các fan của các quốc gia tham dự World Cup mà còn có không ít những cổ động viên trung lập muốn hòa mình vào không khí bóng đá cuồng nhiệt 4 năm mới có một lần này.

Với mỗi người hâm mộ, hầu hết đều có một cầu thủ mang mình đến với tình yêu bóng đá. Riêng với cô nàng diễn viên xinh đẹp Emmy Nguyễn, người đó chính là David Beckham.

Diễn viên Emmy Nguyễn: “Tôi biết bóng đá nhờ David Beckham” ảnh 1 Thần tượng của Emmy Nguyễn là cầu thủ đẹp trai David Beckham. 

“Emmy nhớ lúc mình 13 tuổi sống bên Úc. Cả gia đình Emmy ngay cả mẹ hay chị gái đều ngồi trước ti vi xem bóng đá chỉ vì có David Beckham. Lúc đó Emmy thấy rất bất ngờ và bắt đầu chú ý đến trái bóng tròn. Cả gia đình Emmy đều là fan của David Beckham”, người đẹp chia sẻ.

Emmy Nguyễn từng gây sốt cộng đồng mạng với bức ảnh ngủ gật đầy xinh đẹp khi còn là sinh viên. Cũng từ lúc đó, biệt danh “Tây Thi ngủ gật” hay “hot girl ngủ gật”gắn bó với cô.

Người đẹp 9x là một "gái lai xịn" với 3 dòng máu Úc, Thái và Việt. Cô sinh ra ở Bangkok, lớn lên tại Úc và hiện đang sinh sống, làm việc tại TPHCM. Cô có thể nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ gồm Anh, Việt, Thái, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Hiện tại, Emmy đang là diễn viên kiêm MC tại TPHCM.

Diễn viên Emmy Nguyễn: “Tôi biết bóng đá nhờ David Beckham” ảnh 2 Cô diễn viên 9x có thể nói thông thạo 5 thứ tiếng.  

Sau khi trở về Việt Nam vào năm 2012, Emmy thường có mặt trên sân vận động trong nước để theo dõi bóng đá. Cô chia sẻ cảm giác được trực tiếp đến sân vận động xem bóng đá nhiều cảm xúc, thích hơn so với xem qua ti vi. “Người đẹp lai” bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sắp xếp được thời gian sang Nga hòa mình vào không khí World Cup. Cô bật mí mình đã kên kế hoạch để xem trực tiếp vài trận đấu của Euro 2020.

Đặc biệt, cô nàng thầm cám ơn World Cup đã gắn kết và tạo cảm hứng các thành viên trong đoàn phim mỗi khi cô đi quay hình.

“Mới đây thôi khi ekip quay phim vào buổi tối. Trong lúc giải lao mọi người đều bị cuốn hút vào trận đấu của Pháp và Argentina. Nhờ có World Cup, cả đoàn phim dù lớn bé, nam nữ đều gắn bó thân thiết hơn. Mọi người làm việc cũng phấn khởi, không buồn ngủ hay cảm thấy mệt mỏi. Ngay cả cô bạn thân của mình bình thường rất bánh bèo mà cũng tranh thủ công việc để xem World Cup với gia đình. Tôi cảm thấy World Cup thật tuyệt vời”, Emmy Nguyễn chia sẻ.

Diễn viên Emmy Nguyễn: “Tôi biết bóng đá nhờ David Beckham” ảnh 3 Emmy Nguyễn dự đoán Nga sẽ gây bất ngờ trước Tây Ban Nha.  

Vào 21h00 tối nay 1/7, đội tuyển chủ nhà Nga sẽ đụng độ Tây Ban Nha tại vòng 1/8 World Cup. Dù phải gặp một đối thủ rất nặng ký với dàn sao hảo hạng, Emmy Nguyễn dự đoán Nga sẽ tạo nên bất ngờ với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

“Tây Ban Nha rất mạnh và nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng xưa nay đánh bại đội chủ nhà chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tôi nghĩ Nga sẽ có khả năng tạo bất ngờ hoặc gây rất nhiều khó khăn cho Tây Ban Nha”, nữ diễn viên chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục