Năm 2016, thương hiệu Sapporo Premium Beer tại Việt Nam tung ra diện mạo mới với thiết kế những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo hình ảnh hiện đại hơn. Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi thiết kế bên ngoài, hình ảnh gợn sóng còn biểu trưng cho việc cải tiến chất bia, nâng hương vị của Sapporo Premium Beer lên một tầm mới: êm đằm, cùng chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cùng với năng lực sáng tạo của Sapporo Việt Nam.
Để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo tổ chức các chương trình trao tặng nhiều phần quà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ kéo dài đến 31-5-2016. Đại tiệc Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút. Người hâm mộ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác từ những khách mời và DJ nổi tiếng. Truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận quà. Bạn cũng có thể tặng Sapporo Premium Beer đến người thân hay bản thân khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…” tại http://endless-silver-waves.sapporo.com.vn/.
QUỲNH TRÂM
Các tin, bài viết khác
- Samsung Galaxy J (2016) tích hợp S-bike giữ an toàn người đi xe máy(05/05/2016,10:58) (GMT+7)
- Chủ thẻ VIB mới được miễn phí thường niên, hoàn 50% giá vé VNA (05/05/2016,10:54) (GMT+7)
- Các dự án nhận tài trợ của IPP2 năm 2016(04/05/2016,10:39) (GMT+7)
- Giao thông sau lễ: Điểm nóng đáng lo (04/05/2016,10:36) (GMT+7)
- Sony nâng cấp máy chiếu VPL-VW320ES (04/05/2016,10:34) (GMT+7)
- 7 thói quen làm hư sơn xe(03/05/2016,12:03) (GMT+7)
- Renault và Azra đầu tư ô tô điện 40 triệu USD ở Canada(03/05/2016,12:02) (GMT+7)
- Schneider Electric dự báo mới về IoT(03/05/2016,12:00) (GMT+7)
- Xem trực tuyến các trận cầu đỉnh cao(03/05/2016,11:59) (GMT+7)
- Cớ sao khó ngủ sau giờ thể thao?(02/05/2016,09:19) (GMT+7)