Diện mạo mới của Sapporo

Năm 2016, thương hiệu Sapporo Premium Beer tại Việt Nam tung ra diện mạo mới với thiết kế những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo hình ảnh hiện đại hơn. Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi thiết kế bên ngoài, hình ảnh gợn sóng còn biểu trưng cho việc cải tiến chất bia, nâng hương vị của Sapporo Premium Beer lên một tầm mới: êm đằm, cùng chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cùng với năng lực sáng tạo của Sapporo Việt Nam. 

Diện mạo mới của Sapporo ảnh 1

 

Để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo tổ chức các chương trình trao tặng nhiều phần quà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ kéo dài đến 31-5-2016. Đại tiệc Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút. Người hâm mộ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác từ những khách mời và DJ nổi tiếng. Truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận quà. Bạn cũng có thể tặng Sapporo Premium Beer đến người thân hay bản thân khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…” tại http://endless-silver-waves.sapporo.com.vn/.

QUỲNH TRÂM

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục