Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa cho ra mắt diện mạo mới của dòng sữa nước nhãn hiệu Dutch Lady, gồm sữa Dutch Lady 20+, Dutch Lady 100% sữa tươi và sữa Dutch Lady dạng gói, tạo nên một dòng sữa nước hoàn thiện và đồng nhất. Dòng sản phẩm này có mặt trên thị trường giữa tháng 3-2015.
Dịp này, Dutch Lady công bố thông điệp mới của thương hiệu là “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871” với cam kết những sản phẩm của Dutch Lady sẽ giúp mang lại nguồn sức khỏe tốt và sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.
Với thông điệp “20+ dưỡng chất mỗi ngày, cả nhà cùng khỏe”, sữa Dutch Lady 20+ có thành phần chính là sữa tươi, được bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất (1 cholin, 4+ vitamin, 6+ khoáng chất, 9 axit amin). Sữa Dutch Lady 20+ có 4 vị dâu, sô-cô-la, có đường và không đường với dung tích 110ml, 180ml, 225ml và 1l.

Long Thượng
Các tin, bài viết khác
-
Bước mở đầu cho các CLB Golf TPHCM
-
Ra mắt bộ tuyển tập của 4 nhà văn là thành viên trong cùng một gia đình
-
Vietnam Fitness Model 2021: Mới lạ với chiến dịch tìm kiếm 'những chiến binh săn mây'
-
Amway Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế
-
Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng
-
Adidas ra mắt dòng sản phẩm tennis bền vững với môi trường
-
Vinaphone Phú Giáo vô địch giải bóng đá Bình Thắng mở rộng 2021
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
-
Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2021
-
Sôi động giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021