Điền kinh Việt Nam: Chờ VĐV dự AIMAG 2017 về sẽ trao thưởng

Liên đoàn điền kinh có thể sẽ tạm dời lễ mừng công cho các tuyển thủ đạt thành tích tại SEA Games 29-2017 tới tháng 10.
Lãnh đạo Liên đoàn điền kinh Việt Nam và Tổng cục TDT đã chúc mừng tuyển điền kinh khi về nước sau SEA Games 29. Nguồn: VAF
Lãnh đạo Liên đoàn điền kinh Việt Nam và Tổng cục TDT đã chúc mừng tuyển điền kinh khi về nước sau SEA Games 29. Nguồn: VAF
Chia sẻ trong ngày 18-9, chánh văn phòng Liên đoàn điền kinh Việt Nam -ông Nguyễn Mạnh Hùng - xác nhận hiện Liên đoàn điền kinh Việt Nam chưa thể cụ thể thời điểm tổ chức lễ mừng công và trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc ở SEA Games 29 vừa qua.
“Dự kiến ban đầu chúng tôi sẽ kết hợp trao thưởng cho các em VĐV trong lễ tổ chức của đoàn thể thao Việt Nam. Do sau khi kết thúc SEA Games, các VĐV đã trở lại các trung tâm ở Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng nên việc tập hợp sẽ rất lâu. Nhưng vì đoàn thể thao Việt Nam chưa có lễ mừng công nên Liên đoàn điền kinh sẽ tổ chức riêng lễ trao thưởng cho VĐV điền kinh. Dự kiến trong đầu tháng 10”, ông Hùng cho biết.
Được biết, hiện một số VĐV quan trọng từng giành HCV tại SEA Games 29 như Lê Tú Chinh, Nguyễn Văn Lai, Dương Thị Việt Anh, Bùi Thị Thu Thảo... đã tiếp tục có mặt ở Turkmenistan thi đấu AIMAG 2017. Điền kinh Việt Nam sẽ chờ AIMAG 2017 kết thúc và các tuyển thủ trên trở về Việt Nam sẽ kết hợp trao thưởng SEA Games 29.
Kết thúc SEA Games 29, các VĐV của tuyển điền kinh Việt Nam đã được Liên đoàn công bố thưởng thêm 1,1 tỷ đồng. Trong đó, 1 tỷ đồng được Hội doanh nhân G7 cam kết trao tặng, còn 100 triệu đồng đến từ nhà cung cấp sản phẩm thể thao của Trung Quốc đã công bố tặng cho VĐV đội tuyển.
Tại SEA Games 29, điền kinh Việt Nam giành 17 HCV, 11 HCB, 6 HCĐ.
Tại AIMAG 2017 đang diễn ra ở Turkmenistan, chúng ta góp mặt với các tuyển thủ Bùi Thị Thu Thảo, Lê Tú Chinh, Dương Thị Việt Anh, Nguyễn Văn Lai, Hoàng Thị Ngọc, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Tiến Trọng. Mục tiêu của đội là phấn đấu có HCV.

Tin cùng chuyên mục