'Điểm tựa' sân khách giúp Monaco vui trở lại

Phong độ kém cỏi trên sân nhà nhưng khi làm khách, AS Monaco lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Đêm qua, thầy trò Philippe Clement hạ gục Nice 0-1 ngay tại Allianz Riviera.
Embolo đánh đầu hạ Schmeichel
Embolo đánh đầu hạ Schmeichel
Pha đánh đầu thành bàn của Breel Embolo mang về 3 điểm cho AS Monaco trong chuyến viếng thăm Nice. Chuỗi trận không thắng chính thức dừng lại, HLV Philippe Clement tạm cởi bỏ áp lực.
Phong độ của Monaco rất trái ngược. 6 vòng đã qua, cả hai chiến thắng đều diễn ra trên sân khách. Trong khi đó tại Louis II, đội bóng Công quốc chỉ kiếm về 1 điểm vỏn vẹn. Hai trận gần nhất làm chủ nhà, Monaco toàn thua, để thủng lưới đến 8 bàn.
'Điểm tựa' sân khách giúp Monaco vui trở lại ảnh 1 Cầm hòa PSG là trận cầu hay nhất của Monaco đến nay
Màn trình diễn hay nhất của Monaco đến lúc này cũng diễn ra trên sân khách, tại Công viên các Hoàng tử. Đội bóng áo trắng-đỏ cầm chân Paris Saint-Germain bằng trận hòa 1-1, điều chưa đại diện nào tại Ligue 1 làm được.
'Điểm tựa' sân khách giúp Monaco vui trở lại ảnh 2 Lens vẫn chưa bị đánh bại tại Ligue 1
Diễn biến khác, trong thế thiếu người, Lens hòa hú vía 1-1 trên sân Reims. Dù vậy, chuỗi bất bại tại Ligue 1 vẫn được "ngựa ô" này duy trì, sánh vai PSG, Marseille và Lyon. Với 14 điểm, Lens còn vượt mặt Lyon để tạm chiếm vị trí thứ 3.

Tin cùng chuyên mục