Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler

Kohler, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm phòng tắm và bếp, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) hợp tác với Câu lạc bộ (CLB) bóng đá nổi tiếng thế giới Manchester United. 
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler

Đây là BST sản phẩm và phụ kiện phòng tắm mới với nét đẹp tinh tế, mang đến sự đẳng cấp về thiết kế, hình dáng và chức năng cho không gian phòng tắm, đang được bán ở Việt Nam và 15 thị trường châu Á khác.

BST mới này thể hiện trọn vẹn những nét đặc trưng về di sản và gu thẩm mỹ đậm tính biểu tượng của Manchester United, hòa cùng cảm hứng về bề dày lịch sử của Kohler trên cương vị một thương hiệu tiên phong về thiết kế và chất lượng kỹ thuật chế tác. Đặc điểm nổi bật của BST là lớp bề mặt đen bóng và đen mờ đan xen nhau, kết hợp với tông xám mang đến dấu ấn thời trang đầy trang nhã, thời thượng.

Điểm xuyết trên nền tối là sắc đỏ giúp làm nổi bật các chi tiết quan trọng như biểu tượng Quỷ đỏ truyền thống của Manchester United hay các điểm nhấn đặc trưng khác trên những bộ phận có độ tương tác cao với người dùng. Được phát triển để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày, dòng sản phẩm mới này là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng ưa chuộng sự kết hợp giữa các gam màu hiện đại, táo bạo cùng các điểm nhấn nổi bật trên bề mặt tạo nên tổng thể đầy tinh tế, bí ẩn và quyến rũ cho không gian phòng tắm.

BST Manchester United được “thiết kế để thỏa mãn tính sáng tạo” với các sản phẩm và phụ kiện có thể dễ dàng hoán đổi. BST sử dụng dòng sản phẩm Kohler Components làm nền tảng chính để sáng tạo, với nhiều tùy chọn kết hợp cho vòi nước, bộ sen tắm, vách phòng tắm đứng, cùng chậu rửa Chalice thanh thoát và bồn tắm đặt sàn Volute. Biểu tượng của Manchester United được khắc họa trên một số dòng sản phẩm nhất định, như nắp thoát nước và các phụ kiện phòng tắm, mang lại trải nghiệm hoàn hảo từ những chi tiết hỗ trợ nhỏ nhất. Trong khi đó, dòng sen tắm điện tử mới nhất Kohler DTV Mode dễ dàng kết hợp với BST Manchester United, được trang bị cả ứng dụng công nghệ kỹ thuật số lẫn bộ điều khiển bằng tay chỉnh thuận tiện.

Ở Việt Nam, BST Manchester United được giới thiệu và trưng bày tại các showroom Kohler bởi Công ty RitaVõ - nhà phân phối chính thức. Từ nay đến hết ngày 31-1-2021, với mỗi đơn hàng mua sắm các sản phẩm thuộc BST Manchester United trị giá từ 100.000.000 triệu đồng, khách hàng nhận ngay 1 áo thi đấu Manchester United mùa mới nhất (xem chi tiết trên www.kohler.com.vn hoặc https://www.kohler.com.vn/mu-promotion).

Tin cùng chuyên mục