Điểm nhấn Park Hang-seo

Hình ảnh gây sự chú ý của người hâm mộ khi xem qua truyền hình là việc ông Park Hang-seo quay mặt không đủ can đảm để chứng kiến 1 pha đá phạt góc của học trò trong hiệp hai.

HLV Park Hang-seo. Ảnh: ANH KHOA
HLV Park Hang-seo. Ảnh: ANH KHOA
Ông thầy người Hàn Quốc này tiếp tục "cháy" hết mình cùng các học trò và thực sự trở thành điểm nhấn của đội U23 Việt Nam, từ chiến tích được xem là lịch sử khi lần đầu dẫn dắt đội U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng để tiến vào Tứ kết.
Điểm nhấn Park Hang-seo ảnh 1 U23 Việt Nam bùng nổ trong trận gặp Hàn Quốc. Ảnh: ANH KHOA
Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, ông Park xúc động nói: “Điều đầu tiên, tôi xin cám ơn các cầu thủ, họ cho thấy là 1 tập thể tuyệt vời, đã nỗ lực tối đa, chiến đấu hết mình, không biết mệt mỏi để có được tấm vé vào Tứ kết. Chúng tôi vốn bị đánh giá yếu, nhưng rồi đã vượt qua vòng bảng. Lúc này tôi chưa tính đến phương án như thế nào ở vòng Tứ kết, điều tôi bận tâm là các cầu thủ Việt Nam sẽ phục hồi thể lực như thế nào, bởi họ đã rất mệt sau 3 trận vừa qua”. 

Trong khi đó, Duy Mạnh cho biết: “Toàn đội rất là vui khi chúng tôi đoạt vé tham dự vòng Tứ kết. Chúng tôi muốn gửi tặng thành tích này cho tất cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và cổ vũ cho chúng tôi trong thời gian vừa qua".

Khẳng định qua chiến thắng trước Australia. Ảnh: ANH KHOA
Còn thủ quân Xuân Trường chia sẻ: “Đây là niềm vui rất lớn của cá nhân tôi cũng như toàn đội. Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên làm nên lịch sử tại VCK giải U23 châu Á. Tôi muốn gửi niềm vui này tới tất cả người hâm mộ cả nước và mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ chúng tôi để U23 Việt Nam có thể chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo”.
Điểm nhấn Park Hang-seo ảnh 3 Và sự tưởng thưởng sau trận hòa Syria là vé vào Tứ kết
Về trận gặp Iraq sắp tới, Xuân Trường cho biết: “Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo chắc chắn BHL cũng như VFF sẽ có cách để giúp chúng tôi hồi phục một cách tốt nhất. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Việt Nam vì luôn luôn đặt niềm tin, luôn luôn ủng hộ U23 Việt Nam. Nói thật là từ đầu tôi không thể nghĩ được rằng sẽ cùng đội U23 Việt Nam đi đến tận đây nhưng bây giờ thì chúng tôi tâm niệm sẽ cố gắng thi đấu hết sức, cố gắng lọt vào giải ở mức sâu nhất có thể”.

Tin cùng chuyên mục