Điểm danh 7 cái tên sắp phải rời Man.United

Trong tháng Giêng tới, Man.United nhiều khả năng sẽ thực hiện bước tinh lọc đội hình mạnh mẽ với 7 cái tên được cho phải rời khỏi Old Trofford theo nhiều cách khác nhau.

Những tài năng… không bao giờ lớn Jesse Lingard, Anthony Martial phải tìm kiếm môi trường vừa tầm hơn.
Những tài năng… không bao giờ lớn Jesse Lingard, Anthony Martial phải tìm kiếm môi trường vừa tầm hơn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer kể từ mùa giải vừa qua đã trở nên “thực tế” hơn trong cách điều hành Man.United, ông chú trọng bổ sung những bản hợp đồng lớn với các cầu thủ đã xác lập đẳng cấp hơn là theo đuổi dự án viễn vông khi đặt niềm tin vào tài năng trẻ. Vì vậy, cùng với việc sân Old Trafford chào đón những Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes, Harry Maguire, Edinson Cavani, Jadon Sancho, Raphael Varane, Cristiano Ronaldo thì tất nhiên, phải có những con người không thể cạnh tranh nên rời đi để hy vọng tìm kiếm cơ hội ra sân.

Man.United đang là đội bóng có đội hình lớn nhất giải, với gần 40 cầu thủ. Theo The Sun, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch rõ ràng cho tháng Giêng với tối đa 7 ngôi sao phải rời khỏi đội hình. Trong đó các tiền vệ Donny van de Beek, Jesse Lingard, và các trung vệ Phil Jones và Eric Bailly nằm trong số những người có thể bị bán. Ngoài ra, Anthony Martial cộng với các hậu vệ cánh Diogo Dalot và Alex Telles cũng có thể ra đi theo dạng bán đứt hoặc cho mượn. Đó là chưa tính đến những cầu thủ trẻ đang được cân nhắc cho mượn đến môi trường phát triển vừa tầm hơn.

Cùng lúc, cũng theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiến hành đàm phán để giữ chân nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt chú trọng làm rõ tương lai của Paul Pogba. Tiền vệ 28 tuổi người Pháp hiện đang chơi mùa giải cuối cùng trong hợp đồng tại Man.United, được PSG và Real Madrid mời gọi theo dạng miễn phí vào năm tới. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đang ấn tượng với tình hình hiện tại ở Old Trafford sau rất nhiều ngôi sao lớn cập bến, nên sẵn sàng đàm phán các điều khoản mới.

Được biết, Quỷ đỏ tự tin sẽ thành công thuyết phục Pogba ký vào một hợp đồng dài hạn mới, với mức lương 400.000 bảng/tuần trong 5 năm tới.

Tin cùng chuyên mục