Diego Forlan: Solskjaer đỏ vận sẽ giúp Man United đánh bại Barca

Phấn khích trước việc Manchester United trao cho Ole Solskjaer bản hợp đồng 3 năm, cựu tiền đạo Diego Forlan tin rằng Quỷ đỏ có thể hất văng Barcelona khỏi Champions League y như cách họ đã làm trước PSG. 
Diego Forlan: Solskjaer đỏ vận sẽ giúp Man United đánh bại Barca

Quỷ đỏ đã gây cú sốc lớn ở vòng 1/8 Champions League khi lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG. Để thua 0-2 ở Old Trafford, các học trò của Solskjaer đã thắng ngược 3-1 ở Parc des Princes để giành quyền vào tứ kết.
Giờ họ chuẩn bị cho cuộc chiến với một đối thủ siêu mạnh khác là Barcelona với trận lượt đi vào ngày 10-4 ở Old Trafford và trận lượt về ở Camp Nou diễn ra sau đó 6 ngày.

Không ít người cho rằng cơ hội đi tiếp của Manchester United là rất thấp, nhưng đội 3 lần vô địch châu Âu giờ đang hết sức tự tin dưới sự dẫn dắt củas Ole Gunnar Solskjaer. Và Diego Forlan tin rằng vận đỏ của người đồng đội cũ Solskjaer sẽ giúp Man United làm nên chuyện trước ứng viên vô địch Barcelona. 

Diego Forlan ăn mừng bàn thắng cùng Solskjaer (phải) troing màu áo Manchester United.
“Bây giờ Manchester United có cuộc đối đầu gai góc nữa với Barcelona. Nhưng Man United thực sự là một đội bóng mạnh và trong bóng đá, bạn làm sao biết được chuyện gì sẽ xảy ra”.

“Man United đúng là có một trận cầu thực sự tốt trước mặt, một trận cầu rất khó. Nhưng họ có đội ngũ mạnh với những cầu thủ giỏi”.

United thực sự chơi tốt trên sân nhà, họ có vị thế tốt để loại Barcelona”.
Forlan từng chơi cho Manchester United từ năm 2002 đến 2004, nơi anh ghi 17 bàn trong 98 trận để thắng Premier League và cúp FA.

Tin cùng chuyên mục