Diego Costa: Tôi không đến Trung Quốc

Tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha lần đầu tiên có phát biểu làm rõ ràng những tin đồn anh sẽ gia nhập đội bóng của Trung Quốc, Tianjin Quanjian.
Bàn thắng ở chung kết Cúp FA liệu sẽ là bàn cuối cùng của Diego Costa tại Chelsea?
Bàn thắng ở chung kết Cúp FA liệu sẽ là bàn cuối cùng của Diego Costa tại Chelsea?
Tuy nhiên, anh vẫn để ngỏ khả năng chia tay Chelsea trong mùa hè này.

Tương lai của Diego Costa trở nên bất ổn kể từ sau thông tin anh có xung đột với HLV Antonio Conte trong tháng 1 và cái tên Tianjin Quanjian cũng xuất hiện từ đó với tin đồn về mức lương lên đến 650.000 bảng/tuần (cao hơn rất nhiều so với mức 150.000 bảng/tuần Costa đang nhận ở Chelsea). Gần đây, thậm chí có thông tin Costa cùng người đại diện của mình đã gặp các quan chức Tianjin Quanjian tại London và đạt được thỏa thuận nguyên tắc về một cuộc chuyển giao

Nhưng mới đây, sau khi cùng Chelsea thua trận 1-2 ở chung kết Cúp FA, Costa đã nói rõ về vấn đề tương lai: “Tôi đang rất tốt tại Chelsea. Mọi người đang nói quá nhiều về việc tôi sẽ đến thi đấu tại Trung Quốc. Nên nhớ rằng, World Cup 2018 đang ở rất gần và tôi không thể mạo hiểm với cơ hội được cùng tuyển Tây Ban Nha dự giải. Tôi sẽ không đến Trung Quốc. Tất nhiên, tôi sẵn sàng ở lại Chelsea nếu nhận thấy CLB và HLV thật sự muốn giữ tôi. Nếu họ muốn bán tôi để mang về một tiền đạo mà họ tin rằng tốt hơn, tôi cũng sẵn sàng rời đi”.

Costa nhấn mạnh thêm: “Chỉ có một đội tôi sẽ đến nếu phải rời Chelsea, các bạn biết rất rõ điều đó. Ngoài Chelsea, tôi chỉ muốn thi đấu cho Atletico Madrid mà thôi!”. Đây không phải lần đầu tiên Costa bày tỏ mong muốn trở lại với đội bóng cũ, khi hồi tháng 1, thậm chí anh còn “trách cứ” Atletico đã không quyết liệt trên bàn đàm phán để mang anh rời Chelsea trong mùa hè qua.

Tin cùng chuyên mục