Didier Deschamps sẽ triệu tập ai vào Les Bleus?

Trang Maxifoot mới đây thực hiện cuộc thăm dò ý kiến các chuyên gia về khả năng các cầu thủ Pháp được HLV Didier Deschamps triệu tập cho chiến dịch World Cup 2018.
HLV Didier Deschamps
HLV Didier Deschamps

Ba cái tên đứng trước khung thành không có bất ngờ nào. Đội trưởng Hugo Lloris (Tottenham) với 100%. Thủ môn dự bị số một Steve Mandada (Marseille) cũng 100%. Alphonse Areola (PSG) có 99%. Hai cái tên Costil của Bordeaux và Lecomte của Montpellier chỉ có 1% và 0%.

Hai trung vệ chắc suất là Samuel Umtiti (Barca) và Raphael Varane (Real Madrid) với 100%. Kmpembe có 99%. Adil Rami 89% cũng khá chắc chắn. Sidibe, Pavard, Digne và Mendy nhận được sự tín nhiệm trên 50%.

Năm tiền vệ sẽ tới Nga là Paul Pogba (Manchester United), N’Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus) cùng 100%; Tolisso (93%) và Rabiot (80%). Những cái tên dày dạn kinh nghiệm như Sissoko hay Bakayoko lại ít có cơ hội vì tỷ lệ tín nhiệm quá thấp; Sissoko chỉ 20%, còn Bakayoko là…0%.

Hàng công chính là nơi HLV Deschamps vất vả nhất vì quá đông. Griezmann (Atletico), Mbappe (PSG) và Giroud (Chelsea) có đủ 100%. Lemar có 78% và Dembele 70% cũng chắc suất. Một loạt tuyển thủ khác như Lacazette 64%, Payet 61%, Thauvin 46% và Fekir 19% quá ít hy vọng.

Tin cùng chuyên mục