Dịch vụ Bảo hành Mở rộng Samsung Care+: Tận hưởng đặc quyền toàn diện

Công ty điện tử Samsung Vina vừa mở rộng Dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với nhiều nâng cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ chính thức trên toàn quốc.
Dịch vụ Bảo hành Mở rộng Samsung Care+: Tận hưởng đặc quyền toàn diện

Samsung Care+ đã có những nâng cấp nổi bật nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, gồm:

Linh hoạt hơn về quyền sở hữu: Samsung Care+ từ nay xác thực dịch vụ dựa trên số IMEI (hoặc số serial number) của thiết bị. Khi thiết bị gặp sự cố, chủ nhân máy có thể nhờ người thân hoặc bạn bè mang thiết bị đến trung tâm bảo hành mà không cần mất nhiều thời gian để xác thực.

Mở rộng thời gian đăng ký dịch vụ: Giờ đây bạn đã có thể đăng ký dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thiết bị.

Người sử dụng Samsung Care+ có thể dễ dàng sở hữu và tận hưởng những đặc quyền nổi bật mà các gói bảo hành thông thường khác hiếm khi có được. Đó là:

Bảo vệ trước các thiệt hại phần cứng do tai nạn, rơi vỡ hoặc vào nước. Khi đó, khách hàng được hoàn toàn miễn phí sửa chữa khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng. Thời hạn bảo vệ có thể kéo dài tối đa 02 năm với quy trình bảo hành cực kỳ đơn giản.

Đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị được bảo vệ hư hại trên 85%. Người dùng sẽ được đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị bảo vệ bị thiệt hại do hư hỏng trên 85%.

Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa. Người dùng chỉ cần liên hệ đến số hotline khi máy gặp sự cố. Kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ với người dùng trong thời gian sớm nhất để tiếp nhận sản phẩm hư hại và hoàn trả hoàn toàn miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Thông tin chi tiết có trên https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/

Tin cùng chuyên mục