Đi tìm ‘Tiến Linh mới’ cho bóng đá Bình Dương

Không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, mà thông qua Giải bóng đá các CLB Nhi đồng tỉnh Bình Dương còn là cơ hội để các tuyển trạch viên tìm kiếm những tài năng để đem về mài dũa, phục vụ cho việc phát triển của bóng đá tỉnh nhà.
Đội Năng khiếu Lai Uyên đăng quang ở mùa giải năm 2020
Đội Năng khiếu Lai Uyên đăng quang ở mùa giải năm 2020

Sau 2 tuần tranh tài với 35 trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn nhưng không kém phần quyết liệt, chức vô địch của Giải bóng đá các CLB Nhi đồng tỉnh Bình Dương lần thứ 2 năm 2020 đã xướng tên đội năng khiếu Lai Uyên, trong khi NP Sport đoạt danh hiệu á quân. 

Hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận chung kết vào sáng 20-12 tại thành phố Thủ Dầu Một đầy nghẹt thở với 4 bàn thắng được chia đều cho hai bên. Năng khiếu Lai Uyên với may mắn nhỉnh hơn là đội giành chiến thắng trên chấm luân lưu. Xen lẫn niềm vui sướng của những người thắng trận là giọt nước mắt đầy hồn nhiên và trong sáng đến từ các chàng trai NP Sport. Mùa thứ hai của Cúp bóng đá các CLB Nhi đồng tỉnh Bình Dương đã khép lại đầy trọn vẹn cảm xúc, ý nghĩa.

Mới năm thứ hai được tổ chức thế nhưng, Giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Thể thao Bình Dương tổ chức đã quy tụ đến 17 đội Nhi đồng đến từ 9 huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Đi tìm ‘Tiến Linh mới’ cho bóng đá Bình Dương ảnh 1 Trận chung kết phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 

Đối mặt với một năm khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 thế nhưng, đơn vị tổ chức vẫn cố gắng làm những gì có thể để tiếp tục duy trì sân chơi đầy bổ ích và lành mạnh cho các cầu thủ Nhi đồng có dịp được giao lưu, cọ xát và kết thêm bạn mới. Đồng thời, đây cũng là Giải đấu đầy chất lượng để các tuyển trạch viên của Liên đoàn Bóng đá Bình Dương tìm kiếm, phát hiện thêm những tài năng cho bóng đá tỉnh nhà. 

Thông qua những sân chơi học đường đầy chất lượng như thế này, bóng đá Bình Dương hy vọng sẽ kiếm thêm những Nguyễn Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trần Việt Cường... mới trong tương lai để có thể bản sắc hóa đội bóng Becamex Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục