Di Maria muốn ở lại PSG để chờ... Messi

Angel Di Maria không thể ghi bàn ở Ligue 1 từ trận thắng Rennes 3-0 hồi đầu tháng 11-2020. Tiền đạo Argentina tỏa sáng trở lại ở trận đấu với Nimes với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. giúp PSG đã có chiến thắng để chuẩn bị tâm lý vững vàng cho quyết chiến với Marseille vào cuối tuần.
Di Maria đi bóng qua hậu vệ Nimes
Di Maria đi bóng qua hậu vệ Nimes

Di Maria chớp lấy đường chuyền về thiếu tốc độ của hậu vệ đội khách để mở tỷ số ở phút 18. Và chính anh chuyền bóng chính xác cho Sarabia đánh đầu bật đất nhân đôi cách biệt ở phút 36. Vậy là Di Maria đã có 50 bàn thắng ở Ligue 1 sau 162 trận ra sân trong màu áo PSG. 

Tiền đạo Argentina có khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với PSG vốn sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Di Maria nói với giới truyền thông Pháp rằng hy vọng ở lại Paris để được chơi chung với Lionel Messi ở sân Công viên các hoàng tử. Sự xuất hiện của HLV đồng hương Mauricio Pochettino đang giúp cho cựu cầu thủ Manchester United dần tìm lại phong độ. Di Maria được rút khỏi sân ở phút 70 mà theo HLV Pochettino là để chuẩn bị cho trận đấu với Marseille vào cuối tuần.

Chân sút số một Kylian Mbappe cũng có bàn thắng ở trận đấu này. Một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất đẳng cấp của tiền đạo 22 tuổi chứng tỏ đã tìm lại được cảm giác ghi bàn. Anh đã có 3 bàn thắng trong 3 trận đấu gần đây cho PSG ở Ligue 1. HLV Pochettino cho biết ông vẫn đang tìm vị trí tốt nhất cho Mbappe là trung phong hay chơi lệch sang cánh. 

Neymar ở trận đấu này không thể ra sân vì án treo giò nên có thể trở lại đội hình ở trận đấu với Marseille. Khi đó, PSG sẽ quay trở lại sơ đồ chiến thuật 3 tiền đạo trong chuyến làm khách ở sân Velodrome. Marseille với HLV mới Larguet có được trận hòa với Lens sau khi sa thải HLV Villas-Boas để thua 4 trận liên tiếp. Nói như vậy để thấy cơ hội chiến thắng của PSG trước Marseille khá cao.


Tin cùng chuyên mục