Depay ra mắt bằng một bàn thắng, HLV Koeman hài lòng

Barcelona đối mặt với Girona trong trận giao hữu thứ 2 trước mùa giải, và đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 với các bàn thắng đến từ Rey Minaj, Gerard Pique và quả phạt đền muộn của tân binh Memphis Depay.

Memphis Depay có màn ra mắt khá suôn sẻ.
Memphis Depay có màn ra mắt khá suôn sẻ.

Trung vệ Pique mở tỷ số ở phút 21 từ chấm phạt đền, tài năng trẻ Rey Manaj nâng tỷ số lên 2-0 sau đó 3 phút - là bàn thứ 4 của anh trong 2 trận, sau cú hat-trick hồi giữa tuần trước thắng Gimnastic de Tarragona. Depay bắt đầu từ băng ghế dự bị nhưng trận ra mắt của anh ấy đến sớm hơn dự kiến, sau khi Manaj bị buộc phải rời sân vì chấn thương đầu ở phút 35. Ngôi sao người Hà Lan cũng đã làm thỏa lòng gần 3.000 người hâm mộ Barca khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 từ chấm phạt đền ở phút 85.

HLV Ronald Koeman hài lòng đánh giá về trận đấu: “Tôi khá hài lòng với cách chúng tôi chơi. Một số cầu thủ đã trở lại sau kỳ nghỉ và tôi hài lòng với tình trạng thể chất của các cầu thủ. Memphis đã rất xuất sắc. Cậu ấy có một tính cách tuyệt vời và chúng tôi biết rằng đó là một cầu thủ đặc biệt. Memphis luôn ghi bàn khi có thể và điều này rất tích cực. Không chỉ Memphis, chúng tôi còn có Griezmann cũng đã thể hiện tốt”.

Koeman cũng bình luận khi được hỏi ông nghĩ gì về việc Griezmann trao quả phạt đền cho Depay:“Điều đó thật tốt, nó có ý nghĩa rất lớn đối với một HLV, và điều này cũng cho thấy tinh thần tốt của toàn đội. Có những cầu thủ mới trong đội và họ phải thích nghi, nên những điều như vậy là dấu hiệu rất tích cực”.
Depay ra mắt bằng một bàn thắng, HLV Koeman hài lòng ảnh 1 Antoine Griezmann chơi tốt giữa tin đồn phải ra đi.

Antoine Griezmann, Clement Lenglet, Miralem Pjanic và Frenkie de Jong là những trụ cột chỉ vào sân sau một giờ thi đấu, nhưng HLV Koeman vẫn có Sergino Dest, Pique, Sergi Roberto và Riqui Puig tham gia ngay từ đầu. Nhưng rõ ràng, những cầu thủ mới chất lượng như Depay luôn tạo ra sự hào hứng đối với những người hâm mộ đang mong chờ vào một mùa giải mới khởi sắc hơn.

Tiền đạo 27 tuổi người Hà Lan cũng có chia sẻ sau màn ra mắt: “Tôi rất vui khi cuối cùng được khoác chiếc áo này. Có rất nhiều năng lượng trong sân vận động. Tôi luôn tin có thể mang đến rất nhiều sự sáng tạo, những bàn thắng và những đường kiến tạo cho những đội bóng của mình. Hôm nay người hâm mộ thật tuyệt vời, họ truyền năng lượng cho cả đội. Hôm nay tôi rất vui và mong chờ phần tiếp theo. Cảm giác thật tuyệt vời khi được thi đấu trong màu áo này”.

Tin cùng chuyên mục