Depay muốn tiếp tục chiến đấu tại Barca

Bất chấp thông tin Barcelona đang sẵn sàng lắng nghe những đề nghị, tiền đạo Memphis Depay tuyên bố anh chưa sẵn sàng rời sân Camp Nou và rất háo hức với mùa giải mới nhiều thử thách.

Memphis Depay vẫn muốn tiếp tục cùng Barca.
Memphis Depay vẫn muốn tiếp tục cùng Barca.

Depay gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải 2021-2022, chỉ tiếc những chấn thương đã ngăn anh làm nên mùa giải thật sự thành công. Tiền đạo 28 tuổi này ghi 12 bàn sau 28 trận tại La Liga trong năm đầu tiên của anh ở Tây Ban Nha, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình của HLV Xavi, và 13 bàn trên mọi đấu trường là ngang bằng với Pierre-Emerick Aubameyang.

Nhưng tuyển thủ Hà Lan được cho là có khả năng rời Camp Nou như một phần của đợt cải tổ đội hình. Báo Diario AS cho biết HLV Xavi đã nói với cựu ngôi sao của Lyon rằng anh có thể được bán trong mùa hè. Báo cáo cho biết Depay bị tổn thương bởi lập trường của CLB và cảm thấy bị đối xử bất công dựa trên màn trình diễn của anh ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Depay đã kiên quyết phủ nhận ý định rời đi trong những tuần tới, anh nhấn mạnh trên Marca: “Tôi thực sự muốn trở lại Barcelona và bắt đầu lại, tôi không thể chờ đợi khoảnh khắc đó”.

Ở một diễn biến khác, Sport.es vừa tiết lộ danh tính 6 cầu thủ mà HLV Xavi thật sự xác định không còn tương lai ở Camp Nou. Theo đó, trong ngày hội quân vào thứ hai này, nhà cầm quân trẻ của Barca sẽ thông báo cho Riqui Puig, Neto, Oscar Mingueza, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Moussa Wague rằng họ nên cân nhắc một điểm đến mới. HLV Xavi được cho muốn ký hợp đồng với tối thiểu 5 cầu thủ mới nên rất muốn nhanh chóng thanh lọc đội hình

Lúc này, Lenglet đã được liên kết với Tottenham, nhưng những cầu thủ khác có thể gặp khó khăn trong việc tìm lối ra. Những cái tên Neto và Umtiti vốn đã được liên kết rời khỏi CLB xứ Catalan trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng vẫn không thể. Trong khi Wague vừa mới trở lại sau một chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một năm, nên cũng khó có đối tác nào dám mạo hiểm. Mingueza và Puig đều tốt nghiệp từ học viện của Barca nhưng họ được cho còn kém so với đòi hỏi của HLV Xavi.

Tin cùng chuyên mục