Depay muốn mang lại niềm vui cho Barca

Tiền đạo Memphis Depay cho biết anh đã ổn định cuộc sống rất nhanh tại Barcelona sau khi gia nhập đội theo dạng chuyển nhượng tự do, và cũng chia sẻ điều tích cực về những ngày đầu của anh ở Camp Nou.

Memphis Depay cho thấy đag hòa nhập rất nhanh ở Barcelona.
Memphis Depay cho thấy đag hòa nhập rất nhanh ở Barcelona.

Ngôi sao tấn công 27 tuổi người Hà Lan đang cho thấy rõ sự hòa nhập nhanh chóng của anh cùng đội bóng mới, anh gây ấn tượng trước mùa giải với 3 bàn thắng và tiếp theo đó, là một pha kiến tạo trong trận ra mắt La Liga giúp Barca chiến thắng 4-2 trước Sociedad. Cựu cầu thủ Man.United là Lyon cho biết anh cảm thấy được chào đón bởi các đồng đội mới, và hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ trong thời gian ở đây.

“Mọi người đều rất tốt và họ đã giúp tôi cảm thấy dễ chịu hơn với cuộc sống mới và môi trường mới”, Depay tâm sự trên El Periodico. “Pique đã giúp đỡ tôi rất nhiều vì tiếng Anh của anh ấy tốt. Với Alba, tôi cũng có rất nhiều niềm vui. Tất nhiên, Frenkie và Dest cũng có, vì tôi đã biết họ từ trước. Đó là một phòng thay đồ rất thoải mái. Tôi sẽ cố gắng cống hiến thêm một thứ gì đó trên sân, muốn là một sự bổ sung quan trọng cho đội bóng. Sự kết nối với người hâm mộ là đáng kinh ngạc. Nó làm cho tôi cảm thấy tuyệt vời và tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ trên sân để giúp họ có thể tận hưởng từng trận đấu”.

Sau sự ra đi của Lionel Messi, sự kỳ vọng càng tăng lên đối với Depay. Ở trận khai màn, ngôi sao người Hà Lan sát cánh cùng Antoine Griezmann và Martin Braithwaite trên hàng tấn công, và họ đã cơ bản làm tốt nhiệm vụ. Vì vậy, nhiều khả năng đây sẽ là hàng tấn công được HLV Ronald Koeman lựa chọn cho trận làm khách đến Athletic Bilbao vào thứ bảy này, cũng như trong tương lai.

Mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan cũng tiết lộ ông hy vọng Philippe Coutinho sẽ là một sự bổ sung quan trọng khác cho hàng tấn công thời “hậu Messi”. HLV Koeman khẳng định: “Philippe chưa sẵn sàng, cậu ấy cần một tuần nữa để tập luyện cùng nhóm trước khi chúng tôi có thể chọn. Philippe nằm trong kế hoạch của tôi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể rất quan trọng đối với Barca. Sau khi Messi ra đi và chúng tôi để mất rát nhiều bàn thắng, hy vọng cậu ấy có thể san sẽ phần nào nhiệm vụ đó”.

Tin cùng chuyên mục