Đến lượt đội nữ Hàn Quốc lo khi xuất hiện 6 ca mắc Covid-19

Trong lúc thầy trò HLV Mai Đức Chung đang rối bời khi 2/3 thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam dương tính với Covid-19 thì mới đây, đội nữ Hàn Quốc cũng bắt đầu cảm nhận được mối nguy hiểm của Covid-19. Trang Sports của Hàn Quốc đưa tin, có 6 thành viên của độ tuyển nữ nước này dương tính với Covid-19.

Đội tuyển nữ Hàn Quốc, một trong những ứng viên vào Bán kết tại Asian Cup nữ 2022
Đội tuyển nữ Hàn Quốc, một trong những ứng viên vào Bán kết tại Asian Cup nữ 2022

Kết quả trên được phát hiện bất ngờ khi đội tuyển nữ nước này làm các thủ tục y tế để nhập cảnh vào Ấn Độ, qua đó có 6 ca mắc Covid-19, trong đó có 3 cầu thủ. Phía LĐBĐ Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ trước thông tin này bởi cả đội đã tầm soát rất kỹ trong quá trình tập luyện đến ngày lên đường.

Riêng ở tuần lễ cuối cùng trước khi sang Ấn Độ, đội bóng này đã được xét nghiệm 3 lần, trung bình 48 tiếng/lần. Những lần xét nghiệm ấy đều có kết quả âm tính trước khi có đến 6 trường hợp phát hiện dương tính mới đây.

Điều mà LĐBĐ Hàn Quốc lo ngại là những thành viên còn lại đang là F1 và những ngày tới chưa biết tình hình sẽ ra sao. Trong tình hình cả hai đội Hàn Quốc và Việt Nam đều có vấn đề về sức khỏe cầu thủ thì khả năng cuộc so tài giữa hai đội ở trận mở màn ngày 21-1 có thể bị hoãn.

Với đội tuyển Việt Nam, những kết quả xét nghiệm tại Tây Ban Nha có kết quả khả quan và HLV Mai Đức Chung hy vọng sẽ kịp có tối thiểu 13 cầu thủ trước khi VCK khởi tranh.

Tin cùng chuyên mục