Đến lượt Bình Định xin hoãn trận đấu vì Covid-19

Ngày 23-2, lãnh đạo CLB Bình Định đã có văn bản gởi Ban tổ chức V-League 2022 với nội dung đề nghị hoãn trận đấu giữa đội Bình Định và Viettel ngày 25-2 trên sân Quy Nhơn. Nguyên nhân là hiện tại đội bóng này không đủ 14 cầu thủ ra sân theo như quy định vì mắc Covid-19

Covid-19 đang "tấn công" CLB Bình Định
Covid-19 đang "tấn công" CLB Bình Định

Sáng 23-2, đội Bình Định nhận tin vui khi trưởng đoàn Dương Ngọc Hùng có xét nghiệm âm tính với Covid-19. Vị trưởng đoàn này chỉ còn chờ kết quả dương tính khi xét nghiệm PCR là có thể ra cabin chỉ đạo trong trận Bình Định gặp Viettel ngày 25-2.

Nhưng vào buổi chiều cùng ngày, số ca mắc Covid-19 ở đội bóng này đã tăng nhanh chóng, lên đến 28 thành viên (19 cầu thủ). Các ca mới được ghi nhận có HLV Nguyễn Đức Thắng, Trần Đình Trọng, Dương Thanh Hào

Đến nay, Bình Định chỉ còn 13 cầu thủ đủ điều kiện ra sân, nhưng lại không còn thủ môn nào đủ sức khỏe để thi đấu do đã nhiễm bệnh. Theo điều lệ giải, đội bóng phải có ít nhất 14 cầu thủ, gồm tối thiểu hai thủ môn mới có thể thi đấu.

Trước tình hình trên, CLB Bình Định đã có văn bản gởi ra VPF để đề nghị xin hoãn trận đấu này. Hiện, Ban tổ chức giải cũng như công ty VPF chưa có trả lời chính thức, có thể ngày 24-2 mới có quyết định sau khi tiến hành kiểm tra. Trước đó vào sáng 23-2, BTC giải cũng đã có quyết định hoãn trận Hà Nội - Thanh Hóa do đội bóng xứ Thanh có 18 ca dương tính với Covid-19, trong đó có đến 3 thủ môn.

Tin cùng chuyên mục