Đến Barca, Neymar sẽ mất phân nửa tiền lương so với ở PSG

Một lần nữa Barcelona quyết định chiến đấu cho Neymar. Nhưng cầu thủ người Brazil phải quyết định có nên tiếp tục với PSG hay trở lại CLB cũ, nơi anh sẽ được trả mức lương bằng phân nửa ở Paris.
Đến Barca, Neymar sẽ mất phân nửa tiền lương so với ở PSG

Neymar và Barcelona. Câu chuyện không bao giờ kết thúc kể từ khi siêu sao người Brazil quảy túi bỏ sang Paris.

Tuy nhiên, câu chuyện mùa hè này sẽ khác nhiều so với 1 năm trước. Mọi thứ tùy thuộc vào Neymar để quyết định xem anh muốn rời bỏ hay ở lại sân Parc des Princes. Neymar trước tiên sẽ phải xem xét về mặt tiền lương của mình, một vấn đề quan trọng nếu anh trở lại Barca, vì CLB siêu cường này không có sức mạnh chi tiêu như nhau.

Tở Mundo Deportivo tiết lộ rằng, nếu trở lại Barcelona, siêu sao người Brazil sẽ được hưởng mức lương chỉ bằng 50% số tiền anh ấy kiếm được tại PSG. Tại Paris, anh sẽ nhận được hơn 50 triệu euro giữa tiền lương và tiền thưởng của Ngân hàng Quốc gia Qatar, trong khi ở Barcelona con số đó là khoảng 20 triệu euro.

PSG nhận thức rõ sự quan tâm của Barcelona, đặc biệt là từ bạn bè của Neymar, Leo Messi và Luis Suárez, có thể tạo nên sự cân bằng so với khoản thiệt thòi về tài chính, vì vậy họ sẵn sàng đề nghị anh gia hạn hợp đồng, trong đó anh sẽ được trả 38 triệu euro mỗi năm tiền lương.

Lời đề nghị của Barcelona sẽ tương tự như lời đề nghị được thực hiện vào mùa hè năm ngoái: Hơn 20 triệu một chút, và con số sẽ tăng lên theo từng năm thâm niên.

Nội bộ của Barca đã liên lạc với ngôi sao Brazil. Báo chí cho hay một số nhân vật cộm cán của Barcelona đã nói chuyện với Neyamr để dò xét thái độ của anh trong trường hợp trở lại Barcelona.

Thêm nữa, khi cuộc bầu cử chủ tịch Barca đang đến gần, Neymar tất phải phayn vân chọn lựa tương lai của mình. Mặc dù Bartomeu ủng hộ việc ký kết với Neymar, nhưng ứng cử viên duy nhất được tuyên bố, Victor Font, thì không.

Tin cùng chuyên mục