Đêm châu Âu kém vui của người Pháp

Trái với ngày ra quân, cả ba đại diện của bóng đá Pháp đều gây thất vọng ở loạt trận Europa League đêm qua. Trong khi đó tại đấu trường Europa Conference League, Nice không thua nhưng vẫn chưa thể thắng trận đầu tay.
Thẻ đỏ của Traore gián tiếp khiến Rennes mất điểm trước Fenerbahce
Thẻ đỏ của Traore gián tiếp khiến Rennes mất điểm trước Fenerbahce
Dù dẫn trước hai bàn nhưng Stade Rennes bị Fenerbahce gỡ hòa cuối trận. Khi tỷ số đang là 2-1, hậu vệ Hamari Traore lãnh thẻ đỏ trực tiếp. Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ cụ thể hóa lợi thế hơn người bằng bàn thắng phút 90 của Enner Valencia trên chấm phạt đền, ấn định kết quả 2-2. 
Đêm châu Âu kém vui của người Pháp ảnh 1 Monaco lại bất lực trên sân nhà, lần này là trước Ferencvaros
Thất vọng hơn, AS Monaco gục ngã ngay tại Louis II trước Ferencvaros. "Nhát kiếm kết liễu" của đội khách đến vào phút 80. Dù Monaco mùa này đá sân nhà tệ, tuy nhiên để thua trước đội bóng Hungary kém danh tiếng vẫn khó có thể chấp nhận.
Nantes "tiếp bước" với thất bại bẽ bàng 3-0 trên sân Qarabag. Đội chủ nhà chỉ mất 12 phút để biến chuyến viếng thăm Azerbaijan của "Chim hoàng yến" trở thành... cơn ác mộng.
Đêm châu Âu kém vui của người Pháp ảnh 2 Qarabag (áo trắng) nhấn chìm Nantes
Nice bị chủ nhà Partizan Belgrade chia điểm 1-1. Joe Bryan sớm mở tỷ số nhưng Diabate san bằng cách biệt cho đại diện Serbia vào phút 60. Hai vòng đã qua tại Europa Conference League, "Đại bàng" đều hòa với cùng một kết quả.

Tin cùng chuyên mục