Dejan Lovren bị dọa giết cả nhà trên Instagram

Trung vệ Liverpool Dejan Lovren hôm qua tiết lộ rằng nạn lạm dụng mạng xã hội để lăng mạ cầu thủ đã gia tăng đáng sợ khi có kẻ dọa giết cả gia đình anh trên Instagram.
Dejan Lovren (trái, Liverpool) đã sơ hở để Harry Kane ghi bàn cho Tottenham. Ảnh: Getty Images.
Dejan Lovren (trái, Liverpool) đã sơ hở để Harry Kane ghi bàn cho Tottenham. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ 28 tuổi đã nhiều lần bị chỉ trích kể từ khi anh gia nhập Lữ đoàn đỏ từ Southampton với giá 20 triệu bảng hồi năm 2014. Nhưng làn sóng chỉ trích đã rộ lên dữ dội khi anh phạm 2 sai lầm chết người trong việc kèm cặp chân sút Harry Kane khiến Liverpool để thua Tottenham đến 1-4. Màn trình diễn kém cỏi đó buộc HLV Jurgen Klopp phải thay Lovren ở phút 31 nhưng Liverpool vẫn không cứu vãn nổi tình thế. Nhà cầm quân người Đức sau đó đã bênh vực trung vệ người Croatia và nêu rõ là không chỉ mình Lovren mà cả đội đã phạm sai lầm trong trận đấu ở Wembley. Tuy nhiên, Lovren vẫn không thoát khỏi búa rìu của dư luận và được xem là nguyên nhân chính khiến hàng thủ Liverpool mong manh và dễ vỡ.

Dejan Lovren bị dọa giết cả nhà trên Instagram ảnh 1 Dejan Lovren (trái, Liverpool) đã chậm chân hơn Son Heung-Min (Tottenham). Ảnh: Getty Images.
Sáng thứ Ba, trong thế chẳng đặng đừng, Lovren đã công khai trên Instagram mẩu tin nhắn của một kẻ dọa giết cả nhà anh. Lovren đã đăng trên tường của mình lời nhắn của một người lạ, có nội dung: “Tao sẽ giết hại cả gia đình Croatia của mày”.

Anh đáp lại: “Tôi không quan tâm chuyện mọi người nói về tôi, bởi nó phô bày sự thật về họ nhiều hơn. Nhưng tôi không thể bỏ qua chuyện gia đình tôi bị đe dọa. Tôi không thể và sẽ không chấp nhận điều đó. Thật kinh tởm".

Rõ ràng, chuyện đưa ra lời nhắn như vậy là hành vi ghê tởm, và nó nhắc nhở mọi người về việc lạm dụng mạng xã hội để làm trò ném đá giấu tay. Lovren vẫn còn là cầu thủ chủ lực của Jurgen Klopp, dù anh vắng mặt trận đấu vào thứ Bày khi Liverpool thắng Huddersfield 3-0. Klopp nói là Lovren dính chấn thương đùi và anh bỏ tập hôm thứ Hai nên không chắc ra sân đêm nay khi Lữ đoàn đỏ gặp đối thủ yếu như Maribor, đội bóng mà họ đã thắng 7-0 ngay trên sân khách.

HLV người Đức không muốn Lovren xuất hiện trên sân sớm để lại nhận lấy những tiếng la chộ từ khán giả, vì thế ông định để Ragnar Klavan đá cặp với Joel Matip sau khi cầu thủ 32 tuổi người Estonia này chơi tốt trận Huddersfield. Tuy nhiên, sau scandal trên Instagram, giới chuyên môn tin rằng Klopp phải cho Lovren xuất trận ở Anfield ngay đêm nay để anh có cơ hội chứng tỏ mình. Liệu người ta còn cớ chỉ trích Lovren khi anh chơi tốt và thậm chí ghi bàn cho Liverpool.

Lovren đã chơi 12 trận cho Liverpool mùa này, trong đó có 6 trận đá chính ở Premier League.

Liverpool hiện đang chia sẻ ngôi đầu bảng E Champions League khi có cùng 5 điểm với Spartak Moscow, trong lúc Sevilla có 4 điểm và Maribor 1 điểm. Liverpool không khó khăn gì thắng Maribor đêm nay để bảo vệ ngôi đầu bảng trước khi kéo quân đên sân Sevilla và tiếp Spartak trên sân nhà ở lượt cuối.

Tin cùng chuyên mục